Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa sư phạm mầm non kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Cập nhật lúc: 04:31 PM ngày 17/01/2013
Ngày 1/6/2012 Công đoàn, Đoàn thanh niên khoa sư phạm mầm non tổ chức buổi liên hoan, gặp mặt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho 37 cháu là con CBGV trong độ tuổi từ 1 đến 15 tuổi.

            13 cháu trong độ tuổi nhà trẻ- mẫu giáo đều là những bé khỏe-bé ngoan. 14 cháu học sinh đều đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, như: học sinh tiên tiến, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc của các trường Tiểu học, THCS trong thành phố. Đặc biệt có cháu Nguyễn Chi Mai con đồng chí Tạ Mai Anh (bộ môn Văn-MTXQ) đã xuất sắc đạt giải 3 tiếng Anh toàn quốc dành cho học sinh lớp 3.

         Trong buổi liên hoan gặp mặt, các cháu đã được đón đồng chí Phạm Thị Hằng bí thư chi bộ, đồng chí Lê Thị Tuyết phó trưởng khoa cùng nhiều các đồng chí trong BCH công đoàn, BCH liên chi, chi đoàn giáo viên trong khoa quan tâm đến dự. Đồng chí Lê Thị Tuyết thay mặt lãnh đạo khoa đã phát biểu ghi nhận những thành tích các cháu đã đạt được trong năm học 2011-2012, động viên khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học./.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing