Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học: “Công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên Mầm non”
Cập nhật lúc: 04:04 PM ngày 23/07/2014
Nhằm nghiên cứu làm rõ các luận điểm, nội dung rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên mầm non. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên mầm non theo nhu cầu xã hội. Ngày 27/6/2014, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học: “Công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên Mầm non”.

Tham dự hội thảo, có TS. Ngô Chí Thành, Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo các trường mầm non An Hoạch, trường mầm non Ngôi nhà hạnh phúc, trường mầm non SOS; lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa đào tạo, các cán bộ giảng viên có bài tham luận, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Sư phạm Mầm non.

Toàn cảnh Hội thảo

Ban tổ chức đã nhận được 17 bài tham luận khoa học của các nhà khoa học, nhà quản lý, các cán bộ giảng viên đến từ các trường mầm non trong thành phố Thanh Hóa, các khoa đào tạo trong trường. Các báo cáo tham luận đều đều có hàm lượng khoa học cao, tính mới, sáng tạo, được trình bày theo nhiều góc độ, khía cạnh khác nhau, tập trung vào các nội dung chính sau: Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trường Đại học Hồng Đức; Các kỹ năng rèn nghề; Vai trò của trường Mầm non thực hành trong rèn luyện nghiệp vụ sư phạm; Kinh nghiệm hướng dẫn thực tập với vấn đề rèn nghề cho sinh viên sư phạm mầm non.

Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các quí vị đại biểu. Hội thảo khoa học “Công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên Mầm non” đã thực sự trở thành một diễn đàn khoa học để lãnh đạo nhà trường, các nhà khoa học, các nhà quản lý, các cán bộ, giảng viên và sinh viên thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong đào tạo giáo viên mầm non./.

 

           TS. Nguyễn Thị Hà Lan, Phó trưởng khoa SPMN phát biểu tại Hội thảo

Cô giáo Lê Thị Hương, Hiệu trưởng trường MN Ngôi nhà hạnh phúc trình bày
tham luận tại Hội thảo

      ThS. Nguyễn Thị Xuân Đài, Phó Trưởng khoa CNTT&TT phát biểu tại Hội thảo

          ThS. Tạ Mai Anh, giảng viên Khoa SPMN trình bày tham luận tại Hội thảo

                                                                                    BBT website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing