Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 đợt 1 năm 2012
Cập nhật lúc: 05:46 PM ngày 11/03/2013
Ngày 22/11/2012 Khoa Tại chức trường Đại học Hồng Đức phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 đợt 1 năm 2012 tại Hội trường A7- cơ sở 2. Tới dự buổi lễ có ông Cầm Bá Đứng, phó Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, nhà giáo ưu tú.TS. Lê Hữu Cần – Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban, các khoa có liên quan và có sự tham gia đông đủ của sinh viên các khoa.

            

           Thay mặt Ban tổ chức TS. Hoàng Dũng Sĩ – Trưởng khoa Tại  chức đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và danh sách sinh viên nghiệp hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 đợt 1 năm 2012.

         Đợt tốt nghiệp lần này có 1019 sinh viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế quản trị kinh doanh, CNTT, Giáo dục mầm non, sư phạm Toán, Vật lý, tiếng Anh, Ngữ Văn (Trong đó: 564 cử nhân hệ chính quy, 455 cử nhân hệ vừa làm vừa học).

      Đại diện Ban giám hiệu trường đại học Hồng Đức, NGƯT. TS. Lê Hữu Cần đã trao bằng tốt nghiệp cho từng học viên, phát biểu chúc mừng..

          Tân cử nhân, Phạm Thị Thu Hằng (đại học Giáo dục mầm non) thay mặt các tân cử nhân chia sẻ niềm vui: “Trải qua những năm tháng trên giảng đường, nay chúng em đã bản lĩnh, vững vàng hơn rất nhiều và có thể tự tin bước vào cuộc đời với niềm vinh dự là cử nhân của trường Đại học Hồng Đức. Nhưng trong lòng mỗi người sẽ không bao giờ quên – cơm cha, áo mẹ chữ thầy và trong giờ phút thiêng liêng này, thay mặt các bạn em xin được gửi tới cha mẹ, các thầy cô và các cán bộ, nhân viên lời tri ân sâu sắc nhất. Với hành trang kiến thức, với nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng em hứa sẽ sống tốt và trở thành những người có ích cho đất nước”.

    Trước khi buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại, có  ông Cầm Bá Đứng, phó Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân đã có bài phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và gửi lời cám ơn đến các thầy cô trường Đại học Hồng Đức đào tạo những tân cử nhân sẽ đóng góp tốt hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Thanh Hóa nói riêng và đất nước nói chung./.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing