Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG TRUNG TÂM GDTX NĂM HỌC 2018 - 2019
Cập nhật lúc: 02:52 PM ngày 09/08/2019

1. Tuyển sinh đào tạo hệ liên thông, văn bằng đại học thứ 2, vừa làm vừa học đạt 100% chỉ tiêu theo kế hoạch.

2. Tổ chức các đợt tuyển sinh đầu vào hệ liên thông, văn bằng đại học thứ 2, vừa làm vừa học đúng Qui chế hiện hành.

3. 100% kế hoạch dạy học, thực hành, thực tập, kế hoạch thi của hệ đào tạo liên thông, văn bằng đại học thứ 2, vừa làm vừa học được triển khai và kiểm soát đúng qui định.

4. Kết quả học tập của người học; được công khai trên website và quản lý đúng qui định tại Trung tâm GDTX; Tổ chức hội nghị giao ban giữa Lãnh đạo nhà trường với người học hệ liên thông, văn bằng đại học thứ 2, vừa làm vừa học được thực hiện ít nhất 1lần/năm học.

5. Tổ chức thi tốt nghiệp và xét công nhận tốt nghiệp cho học viên hệ liên thông, văn bằng đại học thứ 2, vừa làm vừa học theo đúng kế hoạch và qui chế đào tạo hiện hành; hoàn thành việc in bảng điểm, giấy chứng nhận tốt nghiệp cho sinh viên trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày họp xét công nhận tốt nghiệp.

6. Tổ chức làm việc với ít nhất 20 đơn vị, doanh nghiệp để nắm bắt nhu cầu đào tạo nhân lực và triển khai đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

7. Mức hài lòng của CBVC-LĐ trong trường đối với công tác tổ chức, quản lí của Trung tâm đạt từ 85% trở lên; mức hài lòng của CBVC-LĐ trong đơn vị về phẩm chất đạo đức, năng lực quản lí của lãnh đạo đơn vị đạt trên 90%.

8. 100% rủi ro có nguy cơ cao theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị được xây dựng kế hoạch hoặc quy trình ngăn ngừa kết quả không mong đợi.

9. 100% CBVC-LĐ của Trung tâm cam kết thực hiện hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001:2015; 100% nội dung chưa phù hợp được khắc phục kịp thời đúng quy trình, thời gian./.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing