Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo Tư vấn chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh với Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc
Cập nhật lúc: 09:01 PM ngày 25/08/2015
Ngày 24/8/2015 tại Hội trường A7, cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo tư vấn chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) với Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc.

     Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của GS.Kyeongseok Han, Giám đốc Trung tâm giáo dục toàn cầu, Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc; TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Ủy viên BCH Đảng ủy, Trưởng khoa KT – QTKD; Đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâmCBGV và sinh viên năm thứ 4 của khoa KT-QTKD, cựu học viên khóa I, II chương trình MBA liên kết với Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc tại Thanh Hóa.

          Tại Hội thảo, TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng Phòng HTQT, Giám đốc Trung tâm GDQT đã giới thiệu chung về chương trình liên kết đào tạo MBA. GS. Kyeongseok Han, Giám đốc Trung tâm Giáo dục toàn cầu, Trường Đại học Soongsil, đã giới thiệu tổng quan về trường cũng như chương trình đào tạo mà các học viên tiềm năng đang quan tâm.

Trường Đại học Soongsil đã đào tạo cho Thanh Hóa 140 thạc sỹ MBA và các anh chị hiện đang làm công tác quản lý lãnh đạo tại các Sở, Ban, Ngành, các đơn vị sự nghiệp và các Doanh nghiệp danh tiếng. Các cựu học viên khóa I, II chương trình MBA liên kết với Đại học Soongsil, Hàn Quốc tại Thanh Hóa đã có những chia sẻ rất chi tiết và cởi mở với đại biểu tham dự chương trình về kinh nghiệm học tập và nghiên cứu trong quá trình theo học chương trình MBA liên kết Đại học Soongsil, qua đó giúp các ứng viên hiểu rõ hơn và tự tin hơn trước quyết định theo học chính thức tại chương trình.

Phát biểu tại hội thảo, TS. Hoàng Nam đã nêu rõ những lợi ích của học viên sau khi hoàn thành khóa học và những chỉ đạo cần thiết của Nhà trường trong việc triển khai tốt chương trình liên kết nhằm cung ứng nguồn nhân lực hội nhập quốc tế trong giai đoạn hiện nay.

TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng Phòng HTQT, Giám đốc Trung tâm GDQT
đã giới thiệu chung về chương trình liên kết đào tạo MBA.

          Cũng tại Hội thảo, GS. Kyeongseok Han, TS. Hoàng Đình Hải đã bày tỏ và ghi nhận sự quan tâm của các em sinh viên đã và đang quan tâm đến chương trình liên kết với  Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc tại Trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời, giải đáp thắc mắc về nội dung chương trình học, học phí, tài liệu, nội dung và cách thức thi tuyển sinh,... khi tham gia khóa học.

          Khó khăn phổ biến của hầu hết học viên là trình độ tiếng Anh để đảm bảo yêu cầu khóa học. Giải quyết vấn đề này, đại diện của hai trường khẳng định việc triển khai khóa học tăng cường năng lực tiếng Anh tổ chức tại Trung tâm Giáo dục quốc tế là giải pháp tốt cho việc nâng cao năng lực tiếng Anh. Kết thúc khóa học, Trường Đại học Soongsil sẽ tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh của học viên để quyết định việc xét tuyển chính thức danh sách học viên khóa học và làm thủ tục báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo theo qui định.     

  

GS. Kyeongseok Han, Giám đốc Trung tâm Giáo dục toàn cầu, Trường Đại học Soongsil 
giới thiệu tổng quan về Trường  Đại học Soongsil.

Toàn cảnh Hội thảo

         Chương trình MBA liên kết với Đại học Soongsil, Hàn Quốc kéo dài trong 2 năm, chia thành 4 học kì, học vào tối thứ 6, ngày thứ bảy, chủ nhật và tối thứ 2 hàng tuần tại Trường Đại học Hồng Đức, do các giảng viên của Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc giảng dạy. Dung lượng chương trình đào tạo 30 tín chỉ, giảng dạy bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Học viên tham gia khóa học sẽ được cung cấp những kiến thức mới mẻ và hiện đại nhất trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, cũng như được tận dụng những trang thiết bị, cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại tại Trường Đại học Hồng Đức. Kết thúc chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh bởi Trường Đại học Soongsil, có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

            Để có được những thông tin chi tiết hơn về Chương trình MBA liên kết với Đại học Soongsil, Hàn Quốc học viên có thể trực tiếp liên hệ với Trung tâm Giáo dục quốc tế, trường Đại học Hồng Đức theo địa chỉ: Phòng 409, tầng 4, nhà A5, cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức, số 307 Lê Lai – P. Đông Sơn – TP. Thanh Hóa hoặc gửi thư về địa chỉ Email: ttgdqt@hdu.edu.vn; ĐT: 0918.662.268./.

                                                                                                                    BBT website 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing