Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo giới thiệu Chương trình học bổng Chính phủ Australia năm 2014
Cập nhật lúc: 03:42 PM ngày 17/03/2017
Sáng ngày 7/1/2014, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Văn phòng học bổng Chính phủ Australia tại Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu về chương trình học bổng năm 2014.

Học bổng Chính phủ Australia là chương trình học bổng toàn phần của Chính phủ Australia thông qua Văn phòng học bổng Chính phủ Australia tại Việt Nam trao cho sinh viên Việt Nam và được thực hiện với sự hợp tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Mục tiêu của học bổng Chính phủ Australia nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực  cho Việt Nam. Sẽ có 175 suất học bổng Thạc sỹ và Tiến sỹ được cấp cho ứng viên đạt yêu cầu trong năm 2014.

Tham gia chương trình có đại diện Văn phòng Học bổng Chính Phủ Australia, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cán bộ giáo viên trẻ thuộc diện quy hoạch đào tạo đủ điều kiện tiếng Anh, Giảng viên tiếng Anh khoa Ngoại ngữ và đông đảo sinh viên trong trường.

 

Tại Hội thảo, nhiều nội dung về chương trình bổng đã được trao đổi, chia sẻ, đặc biệt là việc chuẩn bị và nộp hồ sơ tham gia học bổng Chính phủ Australia năm 2014.

Hội thảo là dịp để giúp cho các cán bộ giảng viên và sinh viên trường Đại học Hồng Đức có nguyện vọng học tập, nghiên cứu, phát triển chuyên môn ở Úc nắm được những thông tin cần thiết để có những định hướng phù hợp cho việc tham gia chương trình học bổng. 

          Để có được những thông tin chi tiết hơn về học bổng Chính phủ Australia năm 2014, vui lòng tham khảo tại www.australiaawardsvietnam.org. đăng ký trực tiếp trên mạng bắt đầu từ ngày 1/2/2014 đến 31/3/2014./.

                                                                                                                       Phòng HTQT


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing