Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Kết quả chung kết Cúp bóng đá CBVC-LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2014 – 2015
Cập nhật lúc: 08:25 AM ngày 22/01/2015

 Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ nhà trường và Công đoàn năm học 2014 – 2015; được sự đồng ý của Đảng uỷ- Ban Giám hiệu, tối ngày 09/01/2015 tại nhà thi đấu Đa năng, cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp với Ban công  tác Văn- Thể- Mỹ, Khoa Giáo dục Thể chất tổ chức chung kết “Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2014 - 2015", thiết thực chào mừng ngày Truyền thống sinh viên Việt Nam 09/01, hướng tới chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và đại hội Đảng các cấp. Về dự lễ khai mạc và bế mạc có đồng chí Lê Thị Kim Liên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban nữ Công và đại diện các Ban công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Về phía nhà trường có TS. Hoàng Nam, phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị trong trường, các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận và đông đảo các vận động viên, cổ động viên của các đoàn tham gia

. 

Toàn cảnh 3 đội đạt Cúp vô địch chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức và đại biểu mời

Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV toàn trường năm học 2014 – 2015 diễn ra từ ngày 09 đến ngày 20/01/2015, đã thu hút được gần 300 VĐV tham gia trong đó: 08 đội nam CBVC-LĐ đến từ 28 CĐBP và 16 đội HSSV (08 đội nam HSSV, 08 đội nữ HSSV) đến từ các Liên chi đoàn khoa. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, ngay cấn với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên nhà trường ngày từ những đấu vòng bảng cho đến những trận chung kết.

Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức là dịp để CBVC-LĐ và HSSV trong toàn trường gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBVC-LĐ và HSSV. Đây còn là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh cho CBVC-LĐ và HSSV nhà trường trong việc rèn luyện sức khỏe thực hiện tốt cuộc cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phòng trào “Xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa”. Đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng đá trong CBVC- LĐ và HSSV nhà trường; qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đội tuyển của trường để tham gia thi đấu các giải do cấp trên tổ chức.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các VĐV, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Qua 12 ngày thi đấu Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức đã thành công tốt đẹp. Kết quả ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, giải thưởng cho các đội đạt chức vô địch, đội đạt giải nhì, đội đạt giải ba.

* Về phía CBVC-LĐ: Đội Liên quân 2 đạt chức vô địch; Đội Liên quân 1 đạt  giải nhì; Đội Liên quân 3 và Đội Liên quân 4 đạt đồng giải ba.

* Về phía HSSV:

- Đội nữ khoa Khoa Kinh tế quản trị kinh doanh đạt chức vô địch, Đội khoa Khoa học Xã hội chức đạt giải nhì; Đội khoa Sư phạm Tiểu học và Đội khoa Khoa học Tự nhiên nghiệp đạt đồng giải ba.

-  Đội nam Khoa Kỹ thuật Công nghệ đạt chức vô địch, khoa Khoa Kinh tế quản trị kinh doanh đạt giải nhì; Đội khoa Khoa học Tự nhiên và Đội khoa Nông Lâm Ngư nghiệp đạt đồng giải ba.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MINH HỌA:

 

 

Hình ảnh 2 đổi bóng đá nam CBVC-LĐ trước trận chung kết bắt tay và chào khán giải

Hình ảnh 2 đội nữ HSSV trong trận chung kết

 

 

TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó Hiệu trưởng; TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng;

ThS. Nguyễn Xuân Song, Chủ tịch Công đoàn trường trao Cúp, cờ và giải thưởng cho đội nam CBVC-LĐ liên quân 2 đạt chức vô địch

 

                                                                Mai Xuân Thắm, Công đoàn trường

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing