Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ bảo vệ Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Địa lý học khóa học 2018 - 2020
Cập nhật lúc: 08:44 AM ngày 24/11/2021

 Sáng ngày 25 tháng 10 năm 2020, tại phòng bảo vệ luận văn, luận án của nhà Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 10 học viên Cao học chuyên ngành Địa lý học, khóa 2018 – 2020.

 Quang cảnh buổi bảo vệ luận văn

PGS, TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Nhà trường đến chúc mừng các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn tốt nghiệp và 10 học viên Cao học chuyên ngành Địa lý học đầu tiên của Trường Đại học Hồng Đức. Tham dự buổi Lễ bảo vệ còn có đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý Sau đại học, Khoa Khoa học xã hội, các thành viên trong các Hội đồng bảo vệ Luận văn, đại diện lãnh đạo đơn vị chủ quản và đồng nghiệp của các học viên.

 

Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, theo đúng trình tự và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đánh giá đã đưa ra những ý kiến nhận xét, góp ý chỉnh sửa để các luận văn được hoàn thiện hơn cả về nội dung và hình thức. Hội đồng đã đánh giá các đề tài luận văn thạc sĩ đều đảm bảo tính khoa học, phù hợp với mã ngành đào tạo và có tính chuyên môn cao. Trong đó, nhiều luận văn có tính thực tiễn cao, có thể phần nào áp dụng vào giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở các địa phương. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra những hạn chế cần bổ sung, hoàn thiện trong luận văn.

         PGS.TS. Nguyễn Minh Tuệ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Chủ tịch Hội đồng

phát biểu tại buổi bảo vệ luận văn
PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại buổi bảo vệ luận văn
 
Các học viên trình bày tóm tắt Luận văn 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing