Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Phòng Quản lý đào tạo sau đại học tổ chức thành công Hội nghị CBVC-LĐ năm học 2018 - 2019
Cập nhật lúc: 03:51 PM ngày 26/09/2018

 

 

          Sáng ngày 26/9/2018 tại phòng 404, Nhà Điều hành, Phòng QLĐT Sau đại học đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động năm học 2018 - 2019.  Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng và đồng chí Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn trường.

Hội nghị đã thông qua Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC-LĐ năm học 2017 - 2018, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong năm học 2018 - 2019 của đơn vị và Nhà trường; tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho các dự thảo Báo cáo và tiến hành bầu đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu CBVC-LĐ cấp trường năm học 2018 - 2019.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS. Hoàng Thị Mai  Phó Hiệu trưởng và ThS. Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã ghi nhận kết quả đạt được trong năm học 2017 - 2018 của đơn vị. Đồng thời, các đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới mà đơn vị cần tập trung làm tốt, đặc biệt là công tác tham mưu, đề xuất các giải pháp để tháo gỡ khó khăn trong công tác tuyển sinh sau đại học công tác phối hợp với các khoa để thực hiện tốt kế hoạch đào tạo các chuyên ngành sau đại học.

Hội nghị đã nhất trí thông qua các chỉ tiêu chủ yếu trong năm học 2018 - 2019, cụ thể như sau:

-  Tham mưu và triển khai thực hiện tuyển sinh Sau đại học đạt 100% chỉ tiêu được giao. Mở mới được ít nhất 01 chuyên ngành đào tạo.

- Công khai chuẩn đầu ra của các Chương trình đào tạo mới; 100% đề cương chi tiết học phần được kiểm soát, được rà soát, bổ sung điều chỉnh đúng quy định.

- 100% lớp đào tạo trình độ thạc sĩ hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và bảo vệ luận văn thạc sĩ đúng thời gian quy định.

       - Đơn vị đạt danh hiệu: Tập thể Lao động tiên tiến, Tập thể LĐ xuất sắc;

        - 100% CBVC-LĐ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có ít nhất 01 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở và 01 cá nhân đạt Công dân gương mẫu;

        - Công đoàn phòng đạt công đoàn vững mạnh xuất sắc; 100%  công đoàn viên được xếp loại xuất sắc.

Hội nghị CBVC-LĐ kêu gọi các tổ chức đoàn thể, toàn thể CBVC-LĐ luôn nỗ lực thi đua, đoàn kết, sáng tạo, phát huy thế mạnh có sẵn, khắc phục khó khăn, tồn tại, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing