Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học : “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và đổi mới công tác tuyển sinh ngành Giáo dục thể chất trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”
Cập nhật lúc: 11:45 AM ngày 01/05/2016
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016), Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học: “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và đổi mới công tác tuyển sinh ngành Giáo dục thể chất (GDTC) trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”

 Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016), Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học: “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và đổi mới công tác tuyển sinh ngành Giáo dục thể chất (GDTC) trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” vào sáng ngày 26/3/2016. Đây là dịp để các nhà khoa học, các nhà quản lý, các cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như công tác tuyển sinh ngành GDTC trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

TS. Nguyễn Văn Toàn - Trưởng Khoa GDTC trình bày báo cáo đề dẫn tại Hội thảo

     Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện cán bộ giảng viên Trường Đại học Văn Hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa; lãnh đạo các phòng, ban, CBGV và đông đảo sinh viên khoa Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Hồng Đức.

Ban tổ chức đã nhận được 13 bài tham luận khoa học của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và các cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường. Các tham luận khoa học đều có hàm lượng khoa học cao, tính mới, sáng tạo, được trình bày theo nhiều góc độ, khía cạnh khác nhau, tập trung vào các nội dung chính sau: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh ngành GDTC ở các trường đại học, cao đẳng; các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành GDTC trong các nhà trường; hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa và các giải pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập môn GDTC cho sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

TS. Trịnh Văn Bắc - Phó Trưởng Khoa GDTC trình bày tham luận tại Hội thảo

ThS. Trịnh Ngọc Trung - Giảng viên Trường ĐH VHTT&DL trình bày tham luận tại Hội thảo

Theo đó, Hội thảo đã trao đổi, thảo luận về vấn đề xây dựng thang điểm đánh giá kết quả học tập của học viên hệ vừa làm vừa học ngành GDTC; đổi mới công tác tuyển sinh ngành GDTC; giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục ngoại khóa cho HSSV.

Hội thảo đã mở ra nhiều hướng tiếp cận về lý luận cũng như thực tiễn đối với việc nâng cao chất lượng dạy học môn GDTC và phong trào luyện tập thể dục thể thao cho HSSV, đáp ứng yêu cầu về thể chất để hội nhập và phát triển đất nước; đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tuyển sinh ngành GDTC của trường Đại học Hồng Đức nói riêng và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nói chung./.

 

Toàn cảnh Hội thảo

ThS. Ngô Thị Yên - Giảng viên Trường CĐ Y tế Thanh Hoá trình bày tham luận tại Hội thảo


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing