2. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
2.1 Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Đại học Sư phạm Huế
Ngành học: Sư phạm ngữ văn
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2008
Bằng đại học 2: Ngôn ngữ Anh Năm tốt nghiệp: 2020
2.2 Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Lí luận ngôn ngữ Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo: Đại học Hồng Đức
3. Giảng dạy học phần:
Tiếng Việt – Tiếng Việt thực hành, Văn học dân gian, Văn học trẻ em, LL và PP cho trẻ LQ với TPVH, LL và PP phát triển ngôn ngữ cho trẻ MN, Tổ chức các HĐ PTNN cho trẻ MN
4. Lĩnh vực nghiên cứu:
Ngôn ngữ học, Các vấn đề liên quan đến Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non
5. Đề tài NCKH
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
1
|
Nghiên cứu hệ thống giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục ở bậc mầm non tỉnh Thanh Hóa.
|
2017-2020
|
Tỉnh
|
Thành viên
|
|
|
|
|
|
6. Bài báo
TT
|
Tên bài báo
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Sự kì thị giới tính trong ca dao Việt Nam
|
2014
|
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 104 ( Tr 50-52).
|
2
|
Các tiêu chí nhận diện lời độc thoại của nhân vật trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
|
2016
|
Tạp chí Từ điển học và Bách khoa thư, Số 4 (24).
|
3
|
Các bước sử dụng hiệu quả phương pháp đọc kể diễn cảm trong giờ làm quen tác phẩm văn học ở trường mầm non.
|
2017
|
Dạy và học ngày nay, Số tháng 4/2017
|
4
|
Lời độc thoại với việc xây dựng không gian nghệ thuật trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
|
2019
|
Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, Số tháng 1/2019
|
7. Hướng dẫn học viên sau ĐH: Không
8. Thành viên hội đồng khoa học các cấp: Không |