Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Diễn đàn "Kinh nghiệm và phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học. chia sẻ tài lệu học tập cho SV năm thứ nhất"”
Cập nhật lúc: 03:16 PM ngày 12/06/2020
Tối ngày 30/10/2019 tại hội trường A7, CS2 BCH Liên chi đoàn Khoa GDTH đã tổ chức Diễn đàn “Kinh nghiệm và phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, chia sẻ tài liệu học tập cho sinh viên năm thứ nhất”. Đây là sân chơi bổ ích cho các sinh viên trong khoa, đặc biệt là sinh viên năm nhất, năm hai được trao đổi về phương pháp học tập, NCKH hiệu quả, chia sẻ cách thức chiếm lĩnh tài liệu trong quá trình học tập Đại học từ các Thầy cô giáo và các bạn sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc.

   Tham dự diễn đàn ngoài gần 300 sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học còn có TS. Nguyễn Văn Đông - BT Chi bộ, Trưởng khoa GDTH; Thầy Lê Đức Đạt – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức cùng toàn thể các thầy, cô giáo trong khoa GDTH

   Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Th.S Lương Thị Thu Thủy - Bí thư LCĐ khoa GDTH đã trình bày Báo cáo đề dẫn khai mạc diễn đàn. Báo cáo đã nêu ra các mặt ưu điểm và hạn chế từ đó chỉ ra những hướng phấn đấu và khắc phục; bên cạnh đó cũng khơi gợi cho các ý kiến thảo luận của các sinh viên tham dự diễn đàn.

   Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, các tham luận đến từ sinh viên đã cùng nhau chia sẻ những “bí quyết” để học tốt, SV Đàm Nguyễn Trà My (K19B – ĐH GDTH) với kinh nghiệm trong việc học tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra, SV Trương Thị Khuê (K19A – ĐH GDTH) trong việc làm đề tài NCKH của sinh viên và SV Lê Thị Phương Linh (K19B – ĐH GDTH) với chia sẻ phương pháp học tập đạt kết quả cao. Không chỉ vậy, các sinh viên khoa còn được giao lưu với Cựu sinh viên Nguyễn Thế Hoàng  với chia sẻ kinh nghiệm Luyện viết chữ đẹp. Thông qua diễn đàn, sinh viên cũng có cơ hội được đối thoại với các thầy, cô giáo và được giải đáp nhiều thắc mắc trong việc học tập, NCKH.   Thầy Lê Đức Đạt – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã có những chia sẻ rất thú vị với các sinh viên về việc cân bằng giữa việc học tập và hoạt động ngoại khóa.

   TS. Nguyễn Văn Đông – Trưởng khoa GDTH đã có ý kiến chỉ đạo, đánh giá chất lượng diễn đàn đã nêu ra được các vấn đề cấp thiết của sinh viên hiện nay và thông qua diễn đàn thầy cũng mong muốn các em sinh viên cần nỗ lực nhiều hơn trong học tập và rèn luyện để có thể đạt được ước mơ, nguyện vọng của bản thân, nhà trường và gia đình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG DIỄN ĐÀN KINH NGHIỆM VÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP,

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHIA SẺ TÀI LIỆU HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT 

 

Tiết mục văn nghệ mở màn Diễn đàn 

 

Đoàn Chủ tịch Diễn đàn

 

Thầy Lê Đức Đạt - Chủ tịch Hội SV Trường ĐH Hồng Đức

 

 

 

Ý kiến chỉ đạo của TS. Nguyễn Văn Đông - Trưởng Khoa GDTH

 

Chia sẻ giao lưu của Cựu SV Nguyễn Thế Hoàng

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing