Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TB về việc đề xuất nhiệm vụ tham gia Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp KH&CN và tổ chức KH&CN công lập thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm (Chương trình 592)
Cập nhật lúc: 08:29 AM ngày 12/05/2017
Căn cứ Công văn số 258/SKHCN-PTTL ngày 28 tháng 3 năm 2017 của Sở Khoa học và Công nghệ Thanh hóa về việc đề xuất nhiệm vụ tham gia Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp KH&CN và tổ chức KH&CN công lập thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm (chương trình 293). Hiệu trưởng yêu cầu trưởng các đơn vị trong trường thông báo đến cán bộ, giảng viên trong đơn vị có nhu cầu đề xuất các nhiệm vụ tham gia Chương trình nêu trên theo các nội dung sau...

 Xem chi tiết tại đây


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Các tin mới hơn:
  •  Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hồng Đức được Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm đối với các bài báo thuộc khối ngành Kinh tế
  •  Thanh Hóa: Đẩy mạnh tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp thanh niên và sinh viên
  •  Thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo tại Trường Đại học Hồng Đức
  •  Sở KH&CN làm việc với Trường Đại học Hồng Đức về Dự thảo “Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021-2025”
  •  Danh mục các bài báo quốc tế của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020 - 2021
  • 1 2 3 4 5 6

    Các tin cũ hơn:
  •  TB về việc tổ chức Hội thảo Khoa học "Đổi mới hoạt động thông tin - thư viện góp phần nâng cao chất lượng công tác phục vụ người học trong các trường Đại học, Cao đẳng"
  •  TB về việc tổ chức Hội thảo Khoa học "Tài liệu dạy học ở trường Tiểu học"
  •  TB về việc tổ chức Hội thảo Khoa học "Dạy học tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ đáp ứng chuẩn đầu ra theo khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam"
  •  TB về việc tổ chức Hội thảo Khoa học "Quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào giảng dạy các môn Lý luận chính trị - luật"
  •  TB kế hoạch đánh giá, nghiệm thu đề tài NCKH của sinh viên năm học 2016 - 2017
  • 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...