Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Công đoàn trường Đại học Hồng Đức đạt giải nhất toàn đoàn tại cuộc thi tiểu phẩm kịch ngắn với tựa đề “Hạnh phúc trong tầm tay”
Cập nhật lúc: 10:33 AM ngày 07/01/2016

 

Thực hiện Công văn số 473/LĐLĐ, ngày 25/11/2015 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ nữ CNVC-LĐ  Liên đoàn Lao động tỉnh kỳ IV với chủ đề “Người giữ lửa” dưới hình thức sân khấu hóa; được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 26/12/2015 tại sân khấu Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn trường đã mang đến Hội thi tiểu phẩm kịch ngắn với tựa đề “Hạnh phúc trong tầm tay” .

                           Ảnh Toàn đoàn chụp lưu niệm sau khi đạt giải nhất 

 

 Đồng chí Lương Thị Minh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhất cho Công đàn trường Đại học Hồng Đức

Tiểu phẩm được xây dựng với nhiều tình huống và hoạt cảnh khác nhau, mỗi hoạt cảnh chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời độc thoại, diễn xuất một cách xuất sắc, sáng tạo của diễn viên được dàn dựng, đầu tư một cách công phu. Có thể khẳng đình rằng nội dung của tiểu phẩm  chứa đựng ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tuyên truyền giáo dục về bình đẳng giới, phẩm chất của người phụ nữ, thiên chức của người phụ nữ trong vai trò làm mẹ, làm vợ luôn sống hết mực vì chồng, vì con, chịu thương, chịu khó, nén bao khó khăn, vất vả để đổi lấy hạnh phúc, tìm hướng đi cho người thân lầm đường, lạc lối. Tiểu phẩm khép lại trong những trang vỗ tay không ngớt của khán giả và để lại những ấn tượng sâu sắc khó phải trong lòng khán giả, có những hoạt cảnh mà toàn thể khán giả và đại biểu có mặt trong hội trường không thể kiềm chế được sự xúc động và rơi những giọt lệ cảm thông với sự xuất sắc của diễn viên trong việc nhập vai nhân vật.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn trường Đại học Hồng Đức. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa của toàn thể CBVC-LĐ Nhà trường dâng lên chào mừng năm mới Bính Thân 2016, chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Công đoàn trường Đại học Hồng Đức và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Để đạt được kết quả như trên đó là sự nổ lực tập luyện chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo của gần 20 CBVC-LĐ được tuyển chọn trong toàn trường và được đạo diễn, dàn dựng, biên đạo công phu  bởi  NSUT. Quang Lan cùng nhau làm việc liên tục gần 20 ngày. Đặc biệt trong thời gian tập luyện, tổng duyệt và dự thi đội kịch đã nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị và công đoàn bộ phận.

 MỘT SỐ HOẠT CẢNH MINH HỌA

                                                                                                             Mai Xuân Thắm, Công đoàn trường


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing