Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Lực chọn một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho môn nhảy xa”
Cập nhật lúc: 08:43 AM ngày 28/11/2016
Ngày 25 tháng 11 năm 2016, tại Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo “Lực chọn một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho môn nhảy xa”. Chủ trì Hội thảo là TS. Trịnh Văn Bắc – Phó Trưởng Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức. Các đại biểu tham dự hội thảo có TS. Nguyễn Văn Toàn – Trưởng khoa Giáo dục thể chất và trưởng phó các bộ môn cùng toàn thể các giảng viên, các nhà khoa học đang tham gia giảng dạy tại Khoa Giáo dục thể chất.

           Ngày 25 tháng 11 năm 2016, tại Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học “Lực chọn một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho môn nhảy xa”. Chủ trì Hội thảo là TS. Trịnh Văn Bắc – Phó Trưởng Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức. Các đại biểu tham dự hội thảo có TS. Nguyễn Văn Toàn – Trưởng khoa Giáo dục thể chất và trưởng phó các bộ môn cùng toàn thể các giảng viên, các nhà khoa học đang tham gia giảng dạy tại Khoa Giáo dục thể chất. 

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Trịnh Văn Bắc – Phó Trưởng Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức nhấn mạnh với phương châm chất lượng – thân thiện – hiện đại mọi hoạt động khoa học và hoạt động đào tạo tại Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức trước hết và trên hết là hướng đến người dạy và người học. Chủ đề của Hội thảo về nâng cao chất lượng dạy và học cho môn nhảy xa tại Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức nói riêng của trường nói chung đã bám sát mục tiêu trong Chiến lược phát triển của Nhà trường giai đoạn 2010-2020.   

 

Các báo cáo tham luận tại Hội thảo xoay quanh chủ đề nâng cao chất lượng dạy và học Lực chọn một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho môn nhảy xa ở nhiều góc độ nghiên cứu khác nhau được gửi đến từ các giảng viên, nhà khoa học uy tín, giàu kinh nghiệm tại khoa.Gồm:

 

          - Nghiên cứu lựa chọn các bài tập phát triển sức mạnh tốc độ nâng cao thành tích nhảy xa cho sinh viên không chuyên trường Đại học Hồng Đức.

          - Lựa chọn bài tập nâng cao thành tích nhảy xa ưỡn thân cho nam sinh viên không chuyên trường Đại học Hồng Đức

          -  Lựa chọn một số các bài tập phát triển sức mạnh tốc độ nâng cao thành tích nhảy xa.

          - Đề xuất bài tập khắc phục sai lầm trong kỹ thuật nhảy xa của sinh viên không chuyên trường Đại học Hồng Đức.

Hội thảo còn nhận được rất nhiều ý kiến trao đổi của các giảng viên, cán bộ trong khoa và tác giả tham dự. 

 Một số hình ảnh tại hội thảo


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing