Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị giao ban công tác quản lý đào tạo hệ LT, VB2, VLVH năm học 2015-2016
Cập nhật lúc: 08:45 AM ngày 25/09/2015
Sáng ngày 19.09.2015, tại cơ sở II, Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Hội nghị giao ban công tác quản lý đào tạo, hệ LT, VB2, VLVH năm học 2015-2016 do Trung tâm GDTX tổ chức thực hiện. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (chủ trì Hội nghị); Trưởng các đơn vị trực thuộc, Lãnh đạo các khoa, Giáo vụ, Trợ lý giáo vụ, Trợ lý công các HSSV của các đơn vị và toàn thể cán bộ, chuyên viên Trung tâm GDTX.

      

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp những ý kiến xác đáng, thiết thực cho các nội dung trong Công tác quản lý đào tạo và tuyển sinh hệ LT, VB2, VLVH, như: Một số thay đổi trong quy chế đào tạo LT tại Thông tư 08/2015/TT-BGDĐT, ngày 21/4/2015 sa đi, b sung một s điu ca Quy đnh đào to liên thông trình đcao đng, đi hc ban hành kèm theo Thông tư s 55/2012/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 12 năm 2012 ca B trưng B Giáo dc và Đào to, Góp ý thay đổi mẫu nội dung lịch thi, thời khóa biểu, mẫu tổng hợp coi thi, báo cáo tổng hợp tháng, hướng dẫn sử dụng mẫu chương trình quản lý điểm cho hệ VLVH để thống nhất thuận tiện cho việc quản lý .v.v…

Hội nghị cũng đồng ý nâng cao chất lượng đào tạo hệ LT, VB2, VLVH thông qua Đánh giá mức độ thỏa mãn của người học đối với giảng viên giảng dạy các lớp LT, VB2, VLVH. Đồng thời Hội nghị cũng đề nghị chế độ thanh toán ngoài giờ cho Cán bộ phục vụ tại các đợt thi học phần và làm thêm giờ các ngày nghỉ thứ 7, CN, v.v.. để phục vụ tốt hơn cho hoạt động đào tạo các lớp LT, VB2, VLVH vào các ngày nghỉ.

          Phát biểu tại Hội nghị, Phó Hiệu trưởng-TS. Hoàng Nam đã ghi nhận các ý kiến góp ý của lãnh đạo, trợ lý giáo vụ, trợ lý công tác HSSV các khoa tham gia Hội nghị. Đồng chí Hoàng Nam cũng nêu mặt thuận lợi và khó khăn trong công tác tuyển sinh, đào tạo trong đó vấn đề số lượng người học các lớp LT, VB2, VLVH ngày càng giảm đi, yêu cầu Trung tâm GDTX mở rộng các hoạt động đào tạo, bổ sung các lớp chương trình đào tạo ngắn hạn để tương xứng với chức năng, nhiệm vụ Trung tâm GDTX được giao. Đồng thời chỉ đạo Trung tâm GDTX, các đơn vị đào tạo các lớp hệ LT, VB2, VLVH thực hiện các nội dung đã tham luận và thống nhất nội dung trong Hội nghị./.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing