Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đoàn giám sát của UBTV Quốc hội làm việc tại Trường Đại học Hồng Đức
Cập nhật lúc: 01:17 PM ngày 01/04/2013

Sáng ngày 29/3/2013, Đoàn giám sát của UBTV Quốc hội do GS.TSKH Đào Trọng Thi UVBCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng làm trưởng đoàn đã làm việc tại Trường Đại học Hồng Đức về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm chất lượng và chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông”. Về phía tỉnh Thanh Hóa, có đồng chí Lê Thị Thìn, UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; đại diện các sở, ban ngành của tỉnh Thanh Hóa; Về phía trường Đại học Hồng Đức, có TS. Nguyễn Mạnh An, UVBCH tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong BGH, Trưởng các phòng ban, lãnh đạo khoa có đào tạo sư phạm và thầy, cô giáo có kinh nghiệm trong việc thay sách giáo khoa hàng năm.

Trong báo cáo kết quả thực hiện, TS. Hoàng Văn Thi, Trưởng phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã báo cáo kết quả đạt được của Nhà trường trong những năm qua trong công tác đào tạo các ngành sư phạm, trong đó nhấn mạnh được sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của các bộ ban ngành, UBND, HĐND tỉnh Thanh Hóa về kết quả xây dựng và phát triển của Nhà trường trên các lĩnh vực đào tạo và NCKH.

Các ý kiến tham luận đã đề cập đến vấn đề về đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông, vấn đề có cơ chế chính sách nhằm thu hút học sinh giỏi học các ngành sư phạm nhằm phục vụ lâu dài cho sự phát triển của giáo dục.

Đoàn giám sát đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của trường trong những năm qua, ghi nhận những ý kiến góp ý bằng văn bản và trực tiếp tại buổi làm việc với Nhà trường. Trên cơ sở đó, đoàn sẽ tổng hợp và báo cáo với Ban thường vụ Quốc hội.

            

  GS.TSKH Đào Trọng Thi, trưởng Đoàn giám sát tặng quà lưu niệm cho TS. Nguyễn Mạnh An

                                                                 Tin, ảnhĐậu Bá Thìn

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing