Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Đại học Hồng Đức liên kết với Đại học Kinh tế - Đại học Huế: Khai giảng lớp cao học ngành Quản trị Kinh doanh K15 (2014 -2016)
Cập nhật lúc: 12:39 PM ngày 30/07/2014
Ngành 26 tháng 7 năm 2014, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức lễ khai giảng lớp cao học ngành Quản trị Kinh doanh K15 (Khóa 2014 - 2016).

Tham dự có PGS.TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế -Đại học Huế; PGS.TS Bùi Dũng Thể, Trưởng phòng Khoa học, HTQT và Đào tạo Sau đại học, trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế; PGS. TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, trường Đại học Hồng Đức; TS. Hoàng Văn Thi, trưởng phòng Đào tạo và lãnh đạo các phòng ban, khoa đào tạo trường Đại học Hồng Đức cùng 98 tân học viên Quản trị kinh doanh K15 tại Thanh Hóa.

PGS.TS Bùi Dũng Thể, Trưởng phòng Khoa học, HTQT và Đào tạo Sau đại học, trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã Công bố Quyết định và danh sách các học viên trúng tuyển của 98 tân học viên lớp cao học ngành Quản trị Kinh doanh K15(Khóa 2014 - 2016).

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và PGS. TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức đã chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển để trở thành những học viên cao học Quản trị Kinh doanh K15 của hai trường, cũng như động viên và chia sẻ nhiều thông tin trong khóa đào tạo cao học sắp tới. Hy vọng, các học viên sẽ phấn đấu, nỗ lực hết mình để hoàn thành và đạt thành tích cao trong khóa học này.

Học viên Lê Minh Điệp, đại diện cho 98 tân học viên cao học bày tỏ sự vui mừng vì kết quả ôn tập thi tuyển đã thành công, đây là một khởi đầu thuận lợi nhưng cũng không kém phần khó khăn và thách thức. Chính vì thế, đại diện của toàn thể học viên xin hứa sẽ cố gắng trong suốt quá trình học để tốt nghiệp với kết quả tốt nhất, tiếp tục góp phần sức để xây dựng quê hương đất nước./.

                                                                                        BBT website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing