Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Nội quy phòng đọc
Cập nhật lúc: 02:39 PM ngày 16/05/2017

Điều 1: Bạn đọc (học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh) và cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hồng Đức đều được cấp thẻ thư viện (Sổ mượn) để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại các phòng chức năng của Trung tâm Thông tin - Thư viện (Thư viện). 

Điều 2: Không cho người khác mượn thẻ và không sử dụng thẻ của người khác; Khi bị mất thẻ phải báo ngay cho Thư viện (nơi bạn đọc đăng ký làm thẻ), chủ thẻ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu để người khác sử dụng thẻ của mình mượn tài liệu hoặc sử dụng các dịch vụ khác của Thư viện.

Điều 3: Xuất trình thẻ tại quầy thủ thư; đối với cán bộ, giảng viên thì phải đeo phù hiệu. Nếu bạn đọc đang dùng thẻ thư viện mượn sách thì xuất trình thẻ sinh viên (chứng minh nhân dân).

Điều 4: Trang phục nghiêm túc; giữ gìn vệ sinh, không mang theo đồ ăn uống; giữ trật tự và tuyệt đối không hút thuốc, không sử dụng các vật dễ cháy nổ trong khu vực Thư viện.

Điều 5: Thực hiện nếp sống văn minh: tránh gây tiếng ồn, không ngồi gác chân lên ghế, xếp lại ghế trước khi rời chỗ ngồi, không viết, vẽ, gạch, xóa lên bàn ghế…

Điều 6: Để đồ dung, tư trang và tài liệu cá nhân tại tủ gửi đồ, tự bảo quản tiền và tài sản cá nhân.

Điều 7: Bạn đọc tra cứu và tự tìm tài liệu trên giá theo bảng chỉ dẫn; không tráo đổi vị trí tài liệu; được lấy không quá 03 cuốn sách hoặc 1 loại báo/tạp chí cho 1 lần sử dụng. Đọc xong, để sách vào nơi quy định, để báo/tạp chí lên giá.

Điều 8: Tuyệt đối không mang tài liệu ra khỏi phòng đọc khi chưa được phép của cán bộ thư viện. Nếu có nhu cầu mượn tài liệu về, bạn đọc làm thủ tục mượn tại quầy thủ thư phòng mượn.

Điều 9: Bạn đọc vi phạm các quy định trong Nội quy này, tùy theo tính chất, mức độ sẽ phải chịu xử lý theo Quy định về xử lý vi phạm nội quy thư viện của Trung tâm với các hình thức sau: Nhắc nhở, cảnh cáo; thu hồi thẻ thư viện; bồi thường thiệt hại; thông báo về cơ sở quản lý, đào tạo; đề nghị truy tố trước pháp luật.      

TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

 

GIÁM ĐỐC


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing