Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Nội quy phòng máy tính
Cập nhật lúc: 02:41 PM ngày 16/05/2017

Điều 1: Bạn đọc (học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh) và cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hồng Đức đều được cấp thẻ thư viện (Sổ mượn) để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại các phòng chức năng của Trung tâm Thông tin - Thư viện (Thư viện). 

Điều 2: Không cho người khác mượn thẻ và không sử dụng thẻ của người khác; Khi bị mất thẻ phải báo ngay cho thư viện (nơi bạn đọc đăng ký làm thẻ), chủ thẻ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu để người khác sử dụng thẻ của mình mượn tài liệu hoặc sử dụng các dịch vụ khác của thư viện.

Điều 3: Trang phục nghiêm túc; giữ gìn vệ sinh, không mang theo đồ ăn uống; không hút thuốc, không mang theo vũ khí, hung khí và các vật dễ cháy nổ trong khu vực thư viện.

Điều 4: Bạn đọc để tư trang và tài liệu cá nhân tại tủ gửi đồ, tự bảo quản tiền và tài sản cá nhân.

Điều 5: Xuất trình thẻ tại quầy thủ thư; đối với cán bộ, giảng viên thì phải đeo phù hiệu. Nếu bạn đọc đang dùng thẻ thư viện mượn sách thì xuất trình thẻ sinh viên hoặc các mượn sách.

Điều 6: Viết phiếu yêu cầu đầy đủ, rõ ràng (không viết bằng bút mực đỏ, bút chì).

Điều 7: Chỉ được sử dụng máy tính để khai thác, tìm kiếm thông tin, tài liệu phục vụ mục đích học tập và nghiên cứu khoa học.

Điều 8: Nghiêm cấm việc truy cập mạng internet nhằm sử dụng, lưu trữ, khai thác, chuyển tải các nguồn thông tin bất hợp pháp, có nội dung xấu, đồi trụy hoặc gây hại đến lợi ích quốc gia, ảnh hưởng đến kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quân sự và an ninh quốc phòng.

Điều 9: Nghiêm cấm việc xóa, thêm, bớt hay thay đổi nội dung thông tin, gây hại đến cơ sở dữ liệu. Không tự ý cài các chương trình, phần mềm hoặc thay đổi các cài đặt đã có ở máy tính.

Điều 10: Cấm tự ý điều chỉnh, tháo gỡ, thay đổi vị trí trang thiết bị, sử dụng hệ thống điện. Cấm mang ra khỏi phòng máy các tài liệu, vật dụng, trang thiết bị, cấm mọi hành vi gây thiệt hại đến CSVC, thiết bị, cơ sở dữ liệu (CSDL), nguồn tài liệu. Cấm xoá, thay đổi nội dung thông tin, bản ghi CSDL ở máy tính.

Điều 11: Thời gian truy cập khai thác, tìm kiếm thông tin của mỗi bạn đọc không quá 90 phút/buổi.

Điều 12: Bạn đọc vi phạm các quy định trong Nội quy này, tùy theo tính chất, mức độ sẽ phải chịu xử lý theo Quy định về xử lý vi phạm nội quy thư viện của Trung tâm với các hình thức sau: Nhắc nhở, cảnh cáo; thu hồi thẻ thư viện; bồi thường thiệt hại về tài sản, phầm mềm, CSDL; thông báo về cơ sở quản lý, đào tạo; đề nghị truy tố trước pháp luật. 

TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

                                                                                                  GIÁM ĐỐC


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Các tin mới hơn:
  •  Nội quy phòng Mượn

  • Các tin cũ hơn:
  •  Nội quy phòng đọc