Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông báo về kết quả sơ duyệt và việc góp ý kiến trao đổi về kết quả sơ duyệt của Hội đồng xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT tỉnh Thanh Hoá năm 2014
Cập nhật lúc: 08:27 PM ngày 11/04/2014

Trường Đại học Hồng Đức nhận được Công văn số 578/HĐ-TH ngày 07/4/2014 của Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú (NGND, NGƯT) tỉnh Thanh Hoá lần thứ 13 năm 2014 thông báo kết quả sơ duyệt và tổ chức thăm dò dư luận (có thông báo kết quả sơ duyệt kèm theo).

Căn cứ nội dung Công văn và Hướng dẫn tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục hồ sơ xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT của Bộ Giáo dục và đào tạo, trường Đại học Hồng Đức thông báo kết quả sơ duyệt tới các đơn vị và các tổ chức đoàn thể cấp trường. Nhà trường yêu cầu các Trưởng đơn vị, Trưởng các tổ chức đoàn thể cấp trường thông báo kết quả sơ duyệt để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên trong đơn vị được biết.

Các cá nhân và đơn vị có ý kiến trao đổi về kết quả Sơ duyệt của Hội đồng tỉnh Thanh Hóa, yêu cầu phản ánh bằng văn bản cho nhà trường, qua phòng Tổ chức - Cán bộ (đồng chí Nguyễn Thị Dung) trước 17 giờ 00 ngày 14/4/2013. Quá thời hạn trên nếu không có ý kiến gì thì xem như đồng ý với kết quả sơ duyệt./.

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing