Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG 26 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN (22/12/1989-22/12/2015)
Cập nhật lúc: 05:52 PM ngày 27/01/2016
Với không khí vui tươi, sôi nổi nhân kỉ niệm 26 năm ngày quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015). Để tạo ra một sân chơi lành mạnh, vui vẻ và lôi cuốn được nhiều sinh viên trong khoa, vào hồi 14h ngày 18/12/2015 tại sân thể thao trước khu Kí túc xá N4, BCH LCĐ Khoa KTCN đã tổ chức thành công giải bóng đá cấp khoa.

 Đến dự buổi khai mạc giải đấu có PGS. TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN,  Ths. Hoàng Lê Minh- Bí thư Đoàn trường cùng nhiều thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên trong khoa đến cổ vũ và động viên tinh thần cho các đội tham gia thi đấu.

Với lợi thế đặc thù là khoa có số lượng sinh viên nam chiếm tỉ lệ cao đa phần các bạn sinh viên có niềm đam mê thể thao cũng như các hoạt động văn- thể - mỹ, cùng với truyền thống vô địch nhiều năm ở giải cấp trường, năm nay tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước, công tác chuẩn bị sân bãi, nhân sự được hoàn thành sớm, buổi khai mạc được tổ chức ngắn gọn, đơn giản và nhanh chóng.

Giải đấu năm nay đã tập hợp được 8 đội bóng được chia làm 2 bảng đấu của các khối ngành Kỹ thuật công trình, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật điện.

 

Sau đây là một số hình ảnh về giải đấu:

 

 

           Ảnh 1: Giải đấu nhận được sự quan tâm động viên của BCN khoa và các đoàn thể trong trường.

 

Ảnh 2: Đông đảo các thấy cô và các bạn sinh viên cổ vũ hết mình cho các đội bóng tại giải.

                                              Ảnh 3: Các đội thi đấu cống hiến cho khản giả những pha bóng đẹp mắt.

Với tinh thần thể thao hết mình, giải bóng đá khoa KTCN nhân kỷ niệm ngày quốc phòng toàn dân đã thành công  để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khản giả. Sau nhiều trận đấu căng thẳng, hết mình đội bóng chi đoànK16 KTCT đã lên  ngôi vô địch. Sự thành công của giải đấu năm nay hứa hẹn những năm tiếp theo phong trào sẽ vẫn được duy trì và trở thành sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên.

 

Tin & Bài: BCH liên chi KTCN

 

 

 

 

 

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing