Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa Giáo dục Mầm non trao quà Tết yêu thương
Cập nhật lúc: 08:23 AM ngày 27/01/2021
Ngày 26/01/2021, Khoa Giáo dục mầm non tổ chức chương trình trao quà Tết yêu thương cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn nhằm động viên, giúp các em vượt lên khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập.

  Chương trình được thực hiện với sự phối hợp tài trợ của Hệ thống giáo dục Nobel School; hệ thống giáo dục mầm non IQ plus, Trung tâm giáo dục sớm IPD, trường mầm non Ban Mai, trường Mầm non alent Kids đã trao 23 suất quà tết cho 23 sinh viên thuộc đối tượng chính sách, sinh viên nghèo, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Quang cảnh chương trình trao quà tết yêu thương của khoa GDMN

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Hệ thống giáo dục Nobel School; hệ thống giáo dục mầm non IQ plus, Trung tâm giáo dục sớm IPD, trường mầm non Ban Mai, trường Mầm non alent Kids. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội Khuyến học Trường; Đại diện lãnh đạo phòng CT HSSV, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; sinh viên vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lan – đại diện lãnh đạo Hệ thống giáo dục Nobel School, thay mặt các nhà tài trợ đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các em sinh viên cùng gia đình nhân dịp Tết Tân Sửu – 2021. Bà cũng hy vọng với những món quà nhỏ này, sẽ góp thêm hương sắc cho các em sinh viên trong dịp Tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập, rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng,
Chủ tịch Hội Khuyến học Trường phát biểu tại chương trình

         Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Trường gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Nhà trường và đặc biệt là Khoa GDMN trong hoạt động đào tạo cũng như khuyến học khuyến tài. Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các em sinh viên cùng gia đình nhân dịp tết Tân Sửu – 2021. Cùng với phần quà mà các em được nhận là tình cảm của các nhà tài trợ gửi đến nhằm động viên, khích lệ tinh thần với mong muốn các em thắp lên ý chí và quyết tâm vượt lên hoàn cảnh, thể hiện và phát huy được năng lực của mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.

         Đại diện cho các sinh viên nhận quà tết, sinh viên Phạm Thị Xuân K21A – Đại học GDMN đã xúc động chia sẻ: “Đây là món quà có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho chúng em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết này”.

         Chương trình trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên vươn lên đạt thành tích cao trong học tập là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa của  khoa GDMN nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và khẳng định những giá trị đạo đức cao cả của dân tộc./.

Tin, bài: Khoa GDMN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing