Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ trao học bổng từ quỹ hỗ trợ MINORU SHIROTA Công ty TNHH Yakult Việt Nam
Cập nhật lúc: 10:13 AM ngày 08/11/2021

 

Chiều ngày 5/11/2021 Công ty TNHH Yakult Việt Nam kết hợp với Trường ĐH Hồng Đức đã trao 02 xuất học bổng Yaklut cho 02 sinh viên Khoa GDMN có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của ông Hoàng Lê Minh – P.Trưởng phòng CT HSSV, bà Biện Thị Hương – Chuyên viên phòng CT HSSV, ông Cao Trung Thông – Phó Giám đốc Chi nhánh Yakult Thanh Hóa, cùng các thầy giáo, cô giáo và đại diện HSSV của khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Cao Xuân Hải – P.Trưởng khoa, phụ trách khoa GDMN đánh giá cao những hỗ trợ của công ty Yakult Việt Nam đối với sinh viên của khoa, và mong muốn đẩy mạnh hợp tác, giao lưu và nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa từ công ty trong những năm tiếp theo.

Tại buổi lễ, đại diện công ty Yakult Việt Nam – Ông Cao Trung Thông khẳng định Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota đã và đang dành sự hỗ trợ đến thế hệ trẻ và những sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn dạt thành tích tốt trong học tập, và Công ty luôn sẵn sàng sát cánh cùng Nhà trường để tiếp tục trao được những món quà ý nghĩa đến các bạn sinh viên.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing