Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM HỌC 2018 - 2019: "SÔI ĐỘNG - TÀI NĂNG - SÁNG TẠO"
Cập nhật lúc: 08:04 AM ngày 25/04/2019
Thực hiện theo kế hoạch năm học 2018 - 2019,với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích để sinh viên được thể hiện tài năng và rèn luyện nghiệp vụ, tối ngày 20/4/2019 Khoa Giáo dục Mầm non tổ chức thành công Hội thi Nghiệp vụ sư phạm.

         Hội thi nghiệp vụ sư phạm hằng năm là một hoạt động được lãnh đạo khoa quan tâm sâu sắc, triển khai bằng nhiều hoạt động cụ thể nhằm bồi dưỡng và nâng cao năng lực, kỹ năng sư phạm, tình cảm nghề nghiệp cho sinh viên. Thông qua hoạt động này, sinh viên đã được tham gia rèn luyện và hình thành các kỹ năng nói, phát biểu, hiểu biết sư phạm, kỹ năng ứng xử các tình huống và các hoạt động sáng tạo trong chuyên môn nghiệp vụ. Qua nhiều năm triển khai thực hiện nghiệp vụ rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và Hội thi nghiệp vụ sư phạm, hoạt động này đã trở thành truyền thống, trở thành hoạt động ngoại khoá mẫu mực và bắt buộc đối với sinh viên. Từ đó, nâng cao chất lượng toàn diện trong công tác đào tạo ngành học

        Trong đêm thi, 6 đội tuyển đến từ các chi đoàn K19A, B, C, D hệ Đại học, K39 hệ CĐ và K31 hệ TC đã mang tới cho khán giả những màn dự thi đầy ấn tượng, trí tuệ và sáng tạo thể hiện nhiều sắc thái riêng biệt của từng lớp.

           Kết quả của hội thi:

          + 01 giải nhất được trao cho chi đoàn lớp K19A ĐH.

          + 01 giải nhì thuộc về chi đoàn lớp K19C.

          + 01 giải ba thuộc về chi đoàn lớp K19B

          + 03 giải khuyến khích trao cho các lớp K19D, K39 và K31

 

Một số hình ảnh trong hội thi

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing