Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội diễn Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường ĐH Hồng Đức (24/9/1997 – 24/9/2012) và khai giảng năm học 2012 - 2013
Cập nhật lúc: 10:06 AM ngày 06/03/2013
Trong niềm hân hoan chúc mừng trường Đại học Hồng Đức bước sang tuổi mới và chào mừng năm học 2012 -2013, tất cả những ai đã và đang là sinh viên của trường Đại học Hồng Đức cùng ngồi lại bên nhau, cùng làm sống dậy trong nhau những kỷ niệm đẹp gắn với mái trường này, truyền cho nhau thêm niềm tin và động lực để tiếp tục học tập và làm giàu thêm truyền thống 15 năm rạng rỡ.

15 năm không phải là một khoảng thời gian quá dài, nhưng cũng đủ để đánh dấu một chặng đường mà tập thể thầy và trò trường ta đã cùng đi qua, cùng ra sức dựng xây và cống hiến. Để rồi Đại học Hồng Đức đã trở thành một ký ức vô cùng đẹp đẽ với tất cả những ai đã từng trải qua một thời học tập tại nơi đây. Đêm 20/9/2012,  Hội diễn văn nghệ đã diễn ra trong niềm hân hoan chúc mừng trường Đại học Hồng Đức bước sang tuổi mới và chào mừng năm học 2012 -2013, tất cả những ai đã và đang là sinh viên của trường Đại học Hồng Đức, cùng ngồi lại bên nhau, cùng làm sống dậy trong nhau những kỷ niệm đẹp gắn với mái trường này, truyền cho nhau thêm niềm tin và động lực để tiếp tục học tập và làm giàu thêm truyền thống 15 năm rạng rỡ.

Đến tham dự đêm Hội diễn văn nghệ có TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban, các thầy cô đại diện đến từ các khoa, bộ môn, cùng các sinh viên, cựu sinh viên của trường.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, quy mô và ấn tượng đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên. Kết quả lãnh đạo Nhà trường đã chọn được 11 đơn vị để trao giải, trong đó có 1 giải nhất (Khoa Sư phạm Tiểu học), 2 giải nhì (Khoa KHXH và khoa SP Mầm non), 3 giải ba (khoa TLGD, khoa KHTN, khoa NLNN) và 5 giải khuyến khích (khoa KTQTKD, khoa Ngoại ngữ, khoa CNTT - TT, Trung tâm GDQP, khoa KTCN).

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội diễn văn nghệ.

              

              

              

              

                                                                    Tin, ảnh: Lê Minh - Phạm Huyền


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing