Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội chi đoàn - sinh hoạt chính trị quan trọng của hoạt động đoàn thanh niên
Cập nhật lúc: 11:29 PM ngày 03/11/2019
Thực hiện kế hoạch kiện toàn BCH nhiệm kỳ 2019 - 2020 của BCH Đoàn trường ĐH Hồng Đức, từ ngày 08 đến 15/ 10/ 2019, dưới sự chỉ đạo của Liên chi đoàn Khoa KHXH, các chi đoàn đã tiến hành thành công Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2020.

Mở đầu năm học mới, công tác kiện toàn BCH chi đoàn vô cùng quan trọng và được thực hiện qua Đại hội chi đoàn. Đây là hoạt động chính trị rộng khắp của đoàn viên, sinh viên trong toàn LCĐ khoa KHXH. Tại Đại hội, Ban Chấp hành sẽ tổng kết những hoạt động đã làm được của Chi đoàn, xác định phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới sát hợp với đặc điểm của mỗi chi đoàn/lớp, bầu BCH chi đoàn mới. Đại hội lĩnh hội nhiều ý kiến tham luận, thảo luận trên các lĩnh vực: Giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế, hoạt động phong trào trào Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Văn - Thể - Mỹ...

Nhìn chung, thể thức Đại hội được tổ chức bài bản, đúng quy trình, sự sáng tạo của các chi đoàn khi tiến hành ĐH thể hiện ở các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa các chi đoàn để tạo nên không khí sôi động, đoàn kết tại.

Sự hiện diện của các đại biểu đại diện Ban Chỉ ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, của BCH Liên chi đoàn, Chi đoàn Cán bộ giảng viên... đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần của các đoàn viên, sinh viên trong Đại hội của các chi đoàn. Điều này vừa thể hiện sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm sâu sắc của các thầy cô giáo. Đó sẽ là nguồn động lực, niềm tin để các đoàn viên, CBGV trẻ, sinh viên phấn đấu, trưởng thành.

Đại hội chi đoàn hoàn thành đã giới thiệu nguồn nhân sự chuẩn bị Đại hội đại biểu Liên chi đoàn, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Một số hình ảnh tại các đại hội chi đoàn thuộc LCĐ Khoa Khoa học Xã hội

 

Đại hội chi đoàn CBGV

Đại hội Chi đoàn K21 - ĐHSP Ngữ Văn

 

Đại hội Chi đoàn K19 ĐH Quản lý TNMT

Đại hội Chi đoàn K19 ĐH SP Ngữ Văn

Đại hội chi đoàn K19 ĐH Việt Nam học

Đại hội Chi đoàn K21 ĐH Việt Nam học

 

Đại hội Chi đoàn K21 ĐHSP Lịch sử

Đại hội K19 ĐH Xã hội học

Đại hội chi đoàn K21 ĐH Du lịch 

 

ĐH Chi đoàn K21 - ĐH Quản lý TNMT

Tin bài: Nguyễn Quế

Ảnh: LCĐ cung cấp

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing