Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
SV khoa KHXH và cuộc thi "Tìm hiểu an toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn"
Cập nhật lúc: 08:57 AM ngày 13/11/2020
Chiều ngày 05 tháng 11 năm 2020, tại sân nhà A5, hội thi Tìm hiểu an toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2020 đã được Đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức với sự phối hợp của công ty Honda Ngôi sao

Thực hiện kế hoạch số 185 /KH-ĐHHĐ ngày 05 tháng 10 năm 2020 về việc tham gia cuộc thi trắc nghiệm Chung tay vì an toàn giao thông trên mạng xã hội VCN và tổ chức hội thi Tìm hiểu an toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2020, chiều ngày 05 tháng 11 năm 2020, tại sân nhà A5, hội thi đã diễn ra với sự phối hợp của công ty Honda Ngôi sao. Tham gia hội thi có các đoàn viên đến từ 10 liên chi đoàn trong trường, mỗi đội thi gồm có 6 thành viên, tham ba phần thi là lý thuyết, thực hành và tiểu phẩm. Các phần thi đều diễn ra nghiêm túc, khách quan nhưng cũng không kém phần gay cấn, kịch tính với sự tranh đua từng điểm số một của các đội chơi.

Kết thúc các phần thi, đội của Liên chi đoàn khoa Khoa học xã hội đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn. Kết quả này có được là do sự cố gắng, nỗ lực của các đoàn viên, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của BCH Đoàn trường ĐH Hồng Đức, chi uỷ - chi bộ, ban chủ nhiệm khoa Khoa học xã hội. Thay mặt cho BCH Liên chi, xin chúc mừng các thành viên trong đội thi.

Cuộc thi Tìm hiểu an toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn đã góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn khi tham gia giao thông cho sinh viên trường Đại học Hồng Đức nói chung và khoa Khoa học xã hội nói riêng. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc xây dựng văn hóa giao thông và giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông, đồng thời là cơ hội để đoàn viên - sinh viên có thể trau dồi thêm kiến thức về an toàn giao thông tham gia giao thông an toàn.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong cuộc thi Tìm hiểu an toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn

 

                                                                                                                                       Tin bài, ảnh:

BCH Liên chi đoàn khoa KHXH                 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing