Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội các Chi đoàn của LCĐ khoa Khoa học Xã hội, Nhiệm kỳ 2018 - 2019
Cập nhật lúc: 10:17 AM ngày 11/10/2018
Theo kế hoạch của Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý của Cấp ủy, theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên chi đoàn khoa KHXH, từ ngày 16/9/2018 đến ngày 03/10/2018, các chi đoàn đã tiến hành Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2018 - 2019.

             Tại Đại hội, Ban Chấp hành các chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018 đã trình bày Báo cáo Công tác đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2018 và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018 - 2019; bầu Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2019.

Đan xen Chương trình Đại hội là các Chương trình Văn nghệ đã được chuẩn bị của các đoàn viên của chi đoàn và khách mời đến từ chi đoàn bạn. Bao trùm Đại hội các chi đoàn là không khí trẻ trung, vui tươi của tuổi trẻ Liên chi đoàn khoa KHXH. Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ LCĐ, Ban Chi ủy khoa KHXH; Đại hội các chi đoàn năm nay càng cho thấy sự trưởng thành của các đoàn viên. Tất các các đoàn viên thanh niên tham dự đều rất tự hào, cố gắng góp sức mình cho một kỳ Đại hội nghiêm túc, thành công.

Đến dự và chỉ đạo việc tổ chức Đại hội của các chi đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ LCĐ, Ban Chi ủy khoa KHXH đều ghi nhận những nỗ lực của các chi đoàn trong công tác tổ chức. Để có được điều đó, bên cạnh nỗ lực của các đoàn viên – sinh viên; BCH Liên chi đoàn đóng vai trò lớn cho công tác tổ chức, tất cả các chi đoàn, các cố vấn học tập đều dự đầy đủ và phát biểu. Phát biểu chỉ đạo đại hội, các đồng chí trong Ban Thường vụ LCĐ, Ban Chi ủy khoa KHXH đã ghi nhận những kết quả các chi đoàn đạt được và đều mong muốn, các chi đoàn phải thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; phải làm thế nào để vừa học tập nghiên cứu khoa học đạt kết quả cao, trưởng thành trong các phong trào do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức để các kĩ năng mềm được hình thành và phát triển - tiền đề cho sự trưởng thành trong tương lai

Các Chi đoàn đã tiến hành tổ chức Đại hội chi đoàn đúng thời gian quy định. Với thời gian làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Có thể nói, Đại hội các chi đoàn đã thành công tốt đẹp; các Chi đoàn đã bầu ra được các Ban chấp hành mới. Với sự tin tưởng của các đoàn viên, Ban Chấp hành có nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng có không ít thách thức phải vượt qua để thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội các chi đoàn

 

ĐH Chi đoàn K18 B – ĐHSP Ngữ Văn

 

ĐH Chi đoàn K18 – ĐHSP Lịch sử

 

ĐH Chi đoàn K18 ĐH Việt Nam học

ĐH Chi đoàn K18 ĐH Xã hội học

 

ĐH Chi đoàn K19 – ĐHSP Địa lý

 

Các nữ sinh trong ĐH chi đoàn K19 – ĐH Quản lý Tài nguyên Môi trường

 

ĐH chi đoàn K20 – ĐHSP Ngữ Văn

 

 

Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing