Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoá đào tạo trực tuyến dành cho Giáo viên và Học sinh tại Cuộc thi "Cùng bạn Kiến tạo tương lai 2020"
Cập nhật lúc: 10:53 AM ngày 04/09/2020
Solve For Tomorrow là cuộc thi do Samsung toàn cầu khởi xướng từ năm 2010 nhằm khuyến khích các đội thi chủ động tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề của địa phương và xã hội. Cuộc thi đã có mặt tại 22 quốc gia như Mỹ, Canada, Singapore, Brazil, Mexico,... thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 1,7 triệu học sinh, sinh viên. Tại Việt Nam, cuộc thi Cùng Bạn Kiến Tạo Tương Lai – Solve for Tomorrow 2020 – Bảng Robotics là cơ hội để các em học sinh tự do sáng tạo và phát triển các giải pháp ứng dụng Robotics và công nghệ nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

 Tại Cuộc thi "Cùng bạn Kiến tạo tương lai 2020", Giáo viên và Học sinh sẽ được tham gia Khoá đào tạo trực tuyến:
- Nội dung đào tạo cho Giáo viên:
  + Tư duy thiết kế (Design Thinking): Khóa học cung cấp cho Giáo viên phương pháp tiếp cận mới về cách giải quyết vấn đề, từ đó có thể ứng dụng trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và quản lý học sinh
- Nội dung đào tạo cho Học sinh:
  + Phương pháp nghiên cứu (Research Method): Khóa học hướng dẫn học sinh các bước cần triển khai khi thực hiện một dự án nghiên cứu khoa học
  + Kỹ năng mềm (Soft-skills), bao gồm các kỹ năng: Giải quyết vấn đề (Problem-solving), Quản lý thời gian (Time Management), Tư duy sáng tạo (Creative Thinking), Làm việc nhóm (Teamwork), Thuyết trình (Presentation).

 

image 20200623160914 1

Để tham gia Khoá đào tạo trực tuyến, Giáo viên và Học sinh cần thực hiện theo những bước sau đây:
- Bước 1:Giáo viên và Học sinh tạo tài khoản trên cổng đào tạo trực tuyến tại website: https://www.kientaotuonglai.com.vn/
(Lưu ý: cần ghi rõ thông tin theo hướng dẫn và xác nhận tài khoản đã đăng ký qua email/zalo/...)
- Bước 2: Giáo viên và Học sinh chọn chương trình tương ứng và tham gia học tập theo hướng dẫn trên website.
- Bước 3: Giáo viên và Học sinh làm bài kiểm tra cuối mỗi chương trình học. Sau khi hoàn tất, Giáo viên và Học sinh sẽ nhận được mã hoàn thành khóa học và Giấy Chứng Nhận qua hộp thư điện tử (email)
Lưu ý:
- Trong khoảng thời gian từ 29.06.2020 đến 31.08.2020, Giáo viên và Học sinh có thể tham gia khoá học để nâng cao kỹ năng thực hiện và trình bày dự án, đồng thời có cơ hội nhận giải thưởng dành cho các đơn vị/ cá nhân hoàn thành khóa học. Tham khảo cơ cấu giải thưởng tại đây: 
 https://www.kientaotuonglai.com.vn/gioi-thieu/giai-thuong
- Sau thời gian này, Giáo viên và Học sinh có thể tiếp tục tham gia học và nâng cao kiến thức, nội dung Khoá đào tạo trực tuyến sẽ hiển thị đến hết ngày 28.11.2020.

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing