Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2016
Cập nhật lúc: 02:49 PM ngày 23/08/2016
Từ ngày 15/8/2016 đến ngày 25/8/2016, Các khoa trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học cho sinh viên tốt nghiệp năm 2016. Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, cùng 1253 sinh viên tốt nghiệp.

           Thay mặt nhà trường, PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa đào tạo và chúc mừng hơn 1253 sinh viên cao đẳng, đại học đã hoàn thành khóa học và tốt nghiệp đạt kết quả cao. PGS.TS Lê Văn Trưởng nhấn mạnh: Mong rằng từ những kiến thức đã thu nhận được các tân kỹ sư, tân cử nhân sẽ đóng góp tốt hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Thanh Hóa nói riêng và đất nước nói chung. Hiện nay Trường Đại học Hồng Đức có 799 cán bộ viên chức và lao động trong đó có 14 PGS, 99 Tiến sĩ, 362 Thạc sĩ; nhà trường đã đào tạo tất cả các bậc học (từ Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ) và Nhà trường luôn rộng cửa và mong muốn các bạn trở lại để tiếp tục học nâng cao trình độ hơn nữa.

PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

PGS.TS Hoàng Thi Mai - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

          Năm học 2015 - 2016, Nhà trường có 1253 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 04 sinh viên xuất sắc, 161 sinh viên loại giỏi, 905 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Kết quả này, đã phản ánh những bước phát triển vượt bậc cả về vật chất và quy mô đào tạo, về áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, qua đó tăng quyền chủ động cho sinh viên trong các giờ lên lớp.

TS Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

TS Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

ThS Phạm Văn Hiền - PTP Công tác HSSV đọc quyết định khen thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi và đạt nhiều thành tích trong khóa học.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 04 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, khen thưởng 161 sinh viên đã có thành tích trong học tập và tích cực trong hoạt động phong trào của Nhà trường trong toàn khóa học 2012 - 2016.

Khoảnh khắc khó quên khi nhận tấm bằng tốt nghiệp từ các lãnh đạo Khoa và Nhà trường

  Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tuyệt vời cho mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư. Sau buổi lễ, mỗi tân kỹ sư, tân cử nhân sẽ đi một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử…, và cả những ấn tượng tốt đẹp nhất ở mái trường này. Nhà trường luôn theo dõi từng bước trưởng thành của các bạn và vui mừng chào đón các bạn khi có dịp trở lại trường. Chúc các tân cử nhân, tân kỹ sư gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường tương lai phía trước đang rộng mở, đóng góp tài năng, trí tuệ để xây dựng đất nước và làm rạng danh mái trường Đại học Hồng Đức thân yêu./.

 Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác học sinh, sinh viên.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing