Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Đại học Hồng Đức tổ chức tổng kết công tác HSSV, công tác Văn - Thể - Mỹ, công tác CĐ 212 năm học 2015-2016
Cập nhật lúc: 03:21 PM ngày 26/08/2016
Ngày 26/8/2016, tại Hội trường 302 NĐH - CSC, Trường Đại học Hồng Đức. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Công tác HSSV; Ban Văn - Thể - Mỹ; Ban phòng chống tội phạm, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS (CĐ 212) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác học sinh, sinh viên; công tác Văn - Thể - Mỹ (VTM); công tác CĐ 212 năm học 2015 - 2016. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban công tác: Văn - Thể - Mỹ, Trưởng ban CĐ 212 và đại điện các lãnh đạo, trợ lý công tác HSSV, trợ lý công tác VTM, trợ lý công tác CĐ 212 của các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường.

Trong năm học 2015 - 2016, cùng với công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến các công tác: HSSV, VTM, CĐ 212; đây là những công tác quan trọng góp phần tạo sự ổn định và phát triển Nhà trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác HSSV, công tác VTM, công tác CĐ 212.

Báo cáo tổng kết công tác HSSV, công tác VTM, công tác CĐ 212 nêu rõ: Phòng Công tác HSSV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó nổi bật là hoàn thiện hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến công tác HSSV, tổ chức giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho HSSV, Thực hiện chính xác, công bằng, kịp thời các chế độ chính sách của Nhà nước đối với người học....Ban Văn - Thể - Mỹ, Ban CĐ 212 đã triển khai và hoàn thành tốt nội dung công việc trong Kế hoạch năm học, tổ chức tốt và tham gia đầy đủ các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ngoại khóa trong HSSV ở trong nước và quốc tế; nhất là đã đẩy mạnh việc xã hội hoá các hoạt động thể thao, văn nghệ trong HSSV; Đối mới hình thức, phương pháp và nội dung tuyên truyền, giáo dục theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực trong HSSV; chủ động trang bị kiến thức, kỹ năng để HSSV tự phòng, tránh các tiêu cực xã hội.

ThS Phạm Anh Đức  - TP Công tác HSSV báo cáo tổng kết các công tác HSSV, VTM, CDD212.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về những điểm mới trong công tác HSSV, và công tác VTM và đóng góp nhiều ý kiến cho phương hướng hoạt động các công tác HSSV, VTM, CĐ212 trong năm học 2016-2017. Nhất là đẩy mạnh các hoạt động học tập, rèn luyện, văn hóa văn nghệ nhăm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Hồng Đức (24/9/1997 -24/9/2017).

Các đại biểu thảo luận sôi nổi tại Hội nghị.

Để ghi nhận đóng góp về công tác HSSV, công tác Văn - Thể - Mỹ, công tác CĐ 212 năm học 2015-2016, Hiệu trưởng Nhà trường đã có Quyết định khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các công tác này. Đây là phần thưởng công nhận những đóng góp, nỗ lực trong công việc của các tập thể, cá nhân trong suốt năm học 2015-2016, cũng như là động lực để các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong năm học 2016 - 2017.

Đại diện các đơn vị nhận giấy khen về công tác HSSV, công tác Văn - Thể - Mỹ năm học 2015-2016.

PGS.TS Lê Văn Trưởng kết luận Hội nghị và giao nhiệm vụ năm học 2016-2017 cho các đơn vị.

Kết luận hội nghị, PGS.TS Lê Văn Trưởng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu, đống thời đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016 - 2017: Cần chủ động quản lý sinh viên tốt hơn, sâu sát hơn; chủ động giáo dục sinh viên tốt hơn chân thành hơn; chủ động tư vấn cho sinh viên ân cần hơn, thường xuyên hơn; chủ động liên hệ với gia đình, nhà trọ, khu phố, công an phường/xã nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục HSSV. Tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các câu lạc bộ sở thích nhằm thu hút HSSV tham gia; chú trọng việc xã hội hóa các hoạt động thể thao, văn nghệ trong HSSV…Tạo một môi trường học tập lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường./.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy, Lê Hữu Giang Nam - Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing