Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với SV các hệ LT, VLVH, VB2 năm học 2018 – 2019
Cập nhật lúc: 08:58 AM ngày 24/12/2018
Sáng ngày 22/12/2018, tại Hội trường A7 - Cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường với SV các hệ LT, VLVH, VB2 năm học 2018 – 2019

 

Tham dự Hội nghị có PGS,TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo của các đơn vị: Phòng Công tác HSSV, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, phòng Quản lý đào tạo, phòng Kế hoạch-Tài chính, phòng Hành chính-Tổng hợp, phòng Thanh tra Giáo dục, phòng Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, phòng Quản trị vật tư - thiết bị, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Ban quản lý Nội trú, Ban quản lý Nhà ở SV, Ban Bảo Vệ; Trạm Y tế và Trung tâm Thông tin-Thư viện. Đại diện lãnh đạo, Trợ lý Công tác HSSV, Trợ lý Giáo vụ của các khoa có sinh viên các hệ LT, VLVH, VB2. Lớp trưởng, các lớp phó của các lớp LT, VLVH, VB2 và những sinh viên quan tâm.

Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường, các đơn vị với HSSV là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường, các đơn vị với SV các hệ LT, VLVH, VB2 năm học 2018 – 2019 được chia làm hai phần: Phần một là Hiệu trưởng nhà trường giải đáp các câu hỏi, ý kiến của HSSV đã được tổng hợp từ Hội nghị đối thoại cấp Khoa; Phần hai của Hội nghị dành cho sinh viên và lãnh đạo Nhà trường trao đổi trực tiếp. Những nội dung chính được đề cập trong buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên như: Điều chỉnh thời khóa biểu, sắp xếp phòng học; Vấn đề học phí; Điều kiện cơ sở vật chất, phòng học, vệ sinh; v..v...

  Hội nghị đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo Nhà trường và cả từ phía các em sinh viên. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của các em sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, PGS,TS. Hoàng Thị Mai đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các em sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng cam kết những ý kiến chính đáng của các em sẽ được quan tâm giải quyết một cách tốt nhất trong điều kiện có thể của Nhà trường. Nhà trường cũng tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, chắc chắn các em sinh viên sẽ tiếp tục có một môi trường học tập ngày càng tốt hơn, đáp ứng được niềm mong mỏi chính đáng của các em./.

ThS Lê Minh Hiền - Giám đốc TT GDTX giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại 

           

ThS Lê Anh Giang - Trưởng Phòng KHTC giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại

              

TS. Phạm Văn Hiền – TP Công tác HSSV giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại

PGS,TS. Hoàng Thị Mai kết luận Hội nghị

 

Toàn cảnh Hội nghị

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam - CV P. CT HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing