Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đoàn cán bộ nghiên cứu về Vật lý và khoa học vật liệu trường ĐH Hồng Đức tham dự hội nghị Quốc tế về Quang tử và ứng dụng lần thứ VIII tại Đà Nẵng
Cập nhật lúc: 10:52 PM ngày 29/08/2014
Trong thời gian từ ngày 12 đến 16 tháng 8 vừa qua, đoàn cán bộ nghiên cứu về vật lý và khoa học vật liệu trường ĐH Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Quốc tế về Quang tử và ứng dụng lần thứ VIII được tổ chức tại trường ĐH Duy Tân, TP. Đà Nẵng.

            Hội nghị thu hút rất nhiều các nhà khoa học nghiên cứu về quang học, quang phổ, laser và quang tử đến từ các nước Nhật Bản, Nga, Belarus, Hàn Quốc, Ba Lan.…TS. Nguyễn Mạnh An tham dự hội nghị với cương vị là Chủ tọa tiểu ban ‘Quang lượng tử và Vật lý nano’; TS. Lương Thị Kim Phượng là Chủ tọa tiểu ban ‘Quang học, laser và ứng dụng’.

           Tham dự hội nghị lần này, đoàn trường ĐH Hồng Đức đã mang đến 4 báo cáo khoa học do TS. Lương Thị Kim Phượng, ThS. Chu Văn Biên và ThS. Phạm Văn Trọng trình bày. Trong đó, báo cáo “Significant enhancement of room-temperature light emission in Ge/Si epilayer with application of tensile strain and heavy n-doping” của nhóm nghiên cứu khoa KTCN gồm TS. Lương Thị Kim Phượng, TS. Lê Thị Giang, TS. Nguyễn Mạnh An và ThS. Trịnh Thị Thanh Mai được ban tổ chức lựa chọn là báo cáo mời. Trong suốt thời gian tham dự hội nghị, các cán bộ nghiên cứu của Nhà trường đã được nghe nhiều báo cáo có hàm lượng khoa học cao, mang nhiều thông tin khoa học mới của các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Cũng trong thời gian hội nghị, TS. Nguyễn Mạnh An đã trao đổi và đặt quan hệ hợp tác nghiên cứu giữa các cán bộ nghiên cứu vật lý của ĐH Hồng Đức với một số nhóm nghiên cứu uy tín đến từ các nước./.

                   

Đoàn trường ĐH Hồng Đức chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

Tiến sỹ Lương Thị Kim Phượng trình bày báo cáo tại hội nghị

                                                                                                                                      Tin và ảnh: Lê Thị Giang


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing