Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học "Đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin trên nền Web"
Cập nhật lúc: 08:17 PM ngày 18/05/2016
Chiều ngày 14/5/2016, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học “Đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin trên nền web”. Trong đó Khoa CNTT&TT đóng vai trò chủ trì về nội dung.

      Đây là Hội thảo nhằm tìm hiểu và nghiên cứu về các vấn đề bảo mật, an ninh, an toàn thông tin trên nền web; tạo môi trường trao đổi, góp ý, thảo luận về các vấn đề  thời sự nhất của an ninh mạng và an toàn thông tin trên nền Web. Qua đó, góp phần phát hiện và xử lý các lỗ hổng về bảo mật, tuyên truyền và trang bị các kiến thức cần thiết về an toàn thông tin đến người dùng, giúp người dùng nhận thức đúng tính nghiêm trọng của vấn đề bảo mật và biết cách để tự bảo vệ mình khi sử dụng và khai thác các ứng dụng trên nền web.

 Hội thảo đã thu hút được gần 25 báo cáo từ các tác giả trong và ngoài trường. Hội đồng bình duyệt đã chọn ra 20 báo cáo có chất lượng cao nhất và nội dung phù hợp để đưa vào kỷ yếu và trình bày tại Hội thảo. Phần lớn các tác giả  là những giảng viên có nhiều thâm niên và kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy các chuyên ngành về bảo mật, an toàn thông tin, mã hóa và giải mã,... Một số bài báo cáo được gửi bởi các nhà quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực CNTT trên địa bàn Tỉnh. Ngoài ra, hội thảo cũng thu hút được sự quan tâm của các công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT như công ty phần mềm Minh Lộ, tập đoàn IBM Việt Nam, Trung tâm CNTT (tập  đoàn VNPT Thanh Hóa),... 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing