Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học cấp Khoa lần 1, năm học 2016-2017
Cập nhật lúc: 08:22 PM ngày 25/10/2016
Hội thảo khoa học "Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh"

   Sáng thứ 6, ngày 21 tháng 10 năm 2016 tại phòng LAB nghiên cứu 204-A2,CSC Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thảo khoa học "Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh". Hội thảo là một diễn đàn cho các giảng viên, các cán bộ nghiên cứu trong khoa gặp gỡ, công bố và thảo luận các ý tưởng, các kết quả nghiên cứu khoa học, cũng như các ứng dụng và triển khai công nghệ thông tin.

     Mở đầu TS. Trịnh Viết Cường, trưởng Hội đồng khoa học Khoa đã trình bày mục đích, ý nghĩa của chủ đề hội thảo. Ban tổ chức cũng đã làm việc và chọn lọc các bài tham luận có chất lượng tốt nhất, tập trung vào các vấn đề đang được quan tâm trong bối cảnh hiện nay:

- Phương pháp, kỹ thuật thiết kế cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp, các hệ thống cơ sở dữ liệu tác nghiệp

- Hệ thống hỗ trợ ra quyết định, phân tích trực tuyến, các hệ thống khuyến nghị, hệ thống thông tin địa lý, hệ thống nhà thông minh (smart home)

- Xử lý dữ liệu lớn - Big Data

- Các loại dữ liệu, hệ quản trị CSDL hiện đại - noSQL, MongoDB

    TS. Trịnh Viết Cường cũng nhấn mạnh những tham luận và ý kiến đóng góp của các Thầy/Cô, cán bộ trong cuộc hội thảo này sẽ là căn cứ quan trọng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa và Nhà trường.

Một số hình ảnh tại hội thảo

Toàn cảnh hội thảo

TS. Trịnh Viết Cường trình bày tham luận tại hội thảo

TS. Phạm Thế Anh trình bày tham luận tại hội thảo

     Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm. Hội thảo "Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh" của Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã thành công tốt đẹp.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing