Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Định hướng nghiên cứu khoa học bộ môn Quản trị kinh doanh
Cập nhật lúc: 08:33 AM ngày 24/01/2021

 Các hướng nghiên cứu đã và đang thực hiện 

- Nghiên cứu xây dựng hồ sơ năng lực chuẩn đầu ra chương trình đại học Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hồng Đức.

- Vận dụng Marketing trong việc phát triển Trường Đại học Hồng Đức.

- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

- Phát triển nguồn nhân lực cho các DNNVV trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2015

-Đánh giá năng lực lãnh đạo của giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Tỉnh Thanh Hoá

- Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của 1 số công ty cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện chế độ đãi ngộ người lao động giai đoạn hậu CPH tại một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa

- Giải pháp phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của khu Kinh tế Nghi Sơn đến năm 2020

- Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý xã hội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp

- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Tạo động lực làm việc cho người lao động...

- Hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, phát triển và mở rộng thị trường, Ứng dụng Marketing dịch vụ trong việc thu hút khách du lịch..

- Lòng trung thành của khách hàng; thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ...

- Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; Ứng dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh của M.Porter phân tích thực trạng cạnh tranh của doanh nghiệp; sử dụng ma trận SWOT để hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp..

- Các thành tố tạo nên thương hiệu sản phẩm


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing