Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cao học
Trong hai ngày 16 và 17/3/2021 tại Khoa Kinh tế - QTKDtổ chứcthành công các hội đồng đánh giá luận văn cao ngành học quản trị kinh doanh (đợt 1 năm 2021) cho 35 học viên lớp K12A,B khoá 2019-2021. Các cao học viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu luận văn trước hội đồng khoa học là các PGS. TS của trường Đại học Hồng Đức cùng với cácGS, PGS, TS được mời từ các trường đại học lớn trong nước như Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Vinh, Đại học Thái Nguyên, Học viên Khoa học xã hội…Tại các hội đồng bảo vệ luận văn học viên đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về đề tài nghiên cứu thông qua việc trả lời đầy đủ, chính xác các câu hỏi của thành viên hội đồng. Tổng hợp kết quả đánh giá từ các hội đồng cho thấy chất lượng luận văn rất cao và đồng đều, nhiều nghiên cứu đã được trích đăng bài trên các tạp chí uy tín trong nước.
Tham gia hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ,bên cạnh các nhà khoa học đang công tác tại Trường Đại học Hồng Đứccòn cósự tham gia của các nhà khoa học có uy tín đến từ các các Trường đại học, học viện như: GS. TS Nguyễn Văn Tiến đến từ Học viện Ngân hàng; GS.TS Trương Bá Thanh và PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh đến từ Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng; PGS.TS Chúc Anh Tú đến từ Học viện Tài Chính; PGS.TS Nguyễn Phú Giang đến từ Trường Đại học Thương Mại; Các nhà khoa học đến từ Đại học Vinh, Kiểm toán Nhà nước.
Trong hai ngày 9 và 10/1/2018,Phòng quản lý đào tạo sau đại học và Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh tổ chức thành công lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 33 học viên lớp Cao học Quản trị kinh doanh K8B – Nghi Sơn. Đây là lớp cao học được đào tạo theo nhu cầu đặt hàng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và cán bộ nguồn của các sở- ban- ngành, doanh nghiệp trong Tỉnh Thanh Hoá.
1
Các tin khác