Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TỔ CHỨC HỘI ĐỒNG ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN THẠC SĨ CHO HỌC VIÊN CAO HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH LỚP K12 A,B (KHOÁ 2019-2021) ĐỢT 1 NĂM 2021
Cập nhật lúc: 08:45 AM ngày 22/03/2021
Trong hai ngày 16 và 17/3/2021 tại Khoa Kinh tế - QTKDtổ chứcthành công các hội đồng đánh giá luận văn cao ngành học quản trị kinh doanh (đợt 1 năm 2021) cho 35 học viên lớp K12A,B khoá 2019-2021. Các cao học viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu luận văn trước hội đồng khoa học là các PGS. TS của trường Đại học Hồng Đức cùng với cácGS, PGS, TS được mời từ các trường đại học lớn trong nước như Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Vinh, Đại học Thái Nguyên, Học viên Khoa học xã hội…Tại các hội đồng bảo vệ luận văn học viên đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về đề tài nghiên cứu thông qua việc trả lời đầy đủ, chính xác các câu hỏi của thành viên hội đồng. Tổng hợp kết quả đánh giá từ các hội đồng cho thấy chất lượng luận văn rất cao và đồng đều, nhiều nghiên cứu đã được trích đăng bài trên các tạp chí uy tín trong nước.

 

Trong hai ngày 1617/3/2021 tại Khoa Kinh tế - QTKD đã diễn ra các hội đồng đánh giá luận văn cao học đợt 1 cho 35 học viên lớp Cao học Quản trị kinh doanh K12A,B. Tham gia hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, có các nhà khoa học đến từ các trường Đại học lớn trong nước như GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch hội đường trường ĐH Kinh tế Quốc dân; PGS. TS Vũ Huy Thông, PGS.TS Phạm Thị Huyền - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS. TS Đỗ Phi Hoài, TS Thái Thị Kim Oanh, TS Nguyễn Thị Thu Cúc – Trường Đại học Vinh; PGS. TS Nguyễn Khánh Doanh – Đại học Thái Nguyên; PGS. TS Nguyễn Xuân Trung – Học viên Khoa học xã hội, đồng hành cùng với các PGS. TS của trường Đại học Hồng Đức như PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền, TS. Lê Quang Hiếu, TS. Lê Huy Chính, TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân…

Học viên bảo vệ luận văn đợt 1/2021 chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà khoa học

GS. TS Trần Thọ Đạt (Chủ tịch Hội đồng Giáo sư ngành Kinh tế, chủ tịch Hội đồng trường ĐHKTQD, thành viên tổ tư vấn kinh tế của thủ tướng chính phủ), PGS.TS Đỗ Phi Hoài(ĐH Vinh) chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Khoa Kinh tế - QTKD

Sau phần khai mạc và thông qua thể lệ, quy trình, quy định bảo vệ luận văn thạc sĩ của trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học PGS.TS Lương Thị Kim Phượng vào sáng 16/3/2021, các hội đồng đánh giá luận văn đã được thực hiện nghiêm túc, khách quan, công tâm, chất lượng theo đúng quy định trình tự bảo vệ luận văn thạc sĩ của trường Đại học Hồng Đức tại phòng hội đồng 205 và 305A2, Khoa Kinh tế - QTKD.

 

Khai mạc và thông qua thể lệ quy trình bảo vệ luận văn thạc sĩ

Tại các hội đồng, học viên đã trình bày kết quả nghiên cứu nổi bật của luận văn trong thời gian 15-20 phút trước khi lắng nghe  2 bản nhận xét phản biện và các ý kiến, góp ý, câu hỏi trao đổi của các nhà khoa học trong hội đồng nhằm kiểm tra kiến thức của học viên cũng như làm sáng tỏ các nội dung nghiên cứu của luận văn.

Học viên trình bày kết quả nghiên cứu luận văn

Các nhà khoa học đọc bản nhận xét phản biện luận văn

Các học viên đã rất tự tin trả lời đầy đủ ý các câu hỏi được đặt ra, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình về lĩnh vực nghiên cứu vì vậy được thành viên hội đồng là các GS. PGS. TS trong và ngoài trường đánh giá cao. Bên cạnh đó các học viên cũng được nghe những góp ý hoàn thiện luận văn, những gợi mở hướng nghiên cứu mới hoặc cách thực phát triển và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn đơn vị. 

 

Kết quả đánh giá từ các hội đồng cho thấy các cao học viên đã rất nỗ lực, nghiêm túc trong nghiên cứu hoàn thiện luận văn với chất lượng tương đối cao và đồng đều cũng như tự tin bảo vệ trước hội đồng. Các đề tài được học viên Cao học QTKD K12 A,B lựa chọn thực hiện có tính cấp thiết, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn  rất cao, hầu hết luận văn được nghiên cứu để giải quyết các vấn đề quan trọng về quản lý tại doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước. Nhiều cao học viên đã trích nội dung nghiên cứu đăng viết bài đăng trên các tạp chí khoa học uy tín trong nước.

 

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên hội đồng sau khi bảo vệ thành công luận văn

Kết quả bảo vệ luận văn cao và đồng đều của cao học viên ngành QTKD đợt 1 năm 2021 thể hiện chất lượng đào tạo của ngành, sự nghiêm túc bài bản, tâm huyết của giảng viên và học viên trong quá trình học tập, nghiên cứu. Đây là tiền đề rất tốt để các tân Thạc sĩ QTKD trường Đại học Hồng Đức tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trên cương vị công tác của mình cũng như lan toả giá trị, chất lượng đào tạo của Khoa, Ngành đến nhiều thế hệ học viên kế cận.

 

 

Gia đình và đồng nghiệp chúc mừng các tân Thạc sĩ

Xin trân trọng cảm ơn các nhà khoa học trong nước đã đồng hành cùng Nhà trường, Khoa  KT-QTKD và ngành QTKD trong quá trình đào tạo, Kính chúc quý vị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Chúc mừng các Tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh, cảm ơn anh, chị đã lựa chọn và đồng hành cùng Khoa, ngành QTKD kiến tạo nên chất lượng đào tạo. Kính chúc các anh,chị Tân thạc sĩ mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Tin và ảnh

Ngành QTKD

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing