Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
CLB NHÀ DOANH NGHIỆP TƯƠNG LAI
Cập nhật lúc: 10:54 AM ngày 28/08/2021

  

 CLB NHÀ  DOANH NGHIỆP TƯƠNG LAI

Bạn đam mê kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có một thực tế là các nhà tuyển dụng đều yêu cầu kinh nghiệm 1 2 năm trong ngành nhưng bạn vừa ra trường còn chưa đi làm thì sao có kinh nghiệm??

Đừng để điều đó xảy ra với bạn!!!

Hãy bù đắp kinh nghiệm bằng những khả năng cứng và khả năng mềm mà bạn có. Làm sao để có nhưng khả năng đó? Hãy để CLB Nhà DN Tương Lai trả lời cho bạn nhé.

          1.Là CLB luôn đi đầu trong trường.

Với hơn 20 năm phát triển CLB đã đào tạo ra nhiều doanh nhân thành đạt. Khi vào CLB, bạn được tiếp xúc với thực tế kinh doanh ngay khi còn là sinh viên qua nhiều chương trình như “tập kinh doanh”, “thực tập nghề”, “học việc”,...CLB nhà DN tương lai hứa hẹn là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mêm kinh doanh.

          2.Là nơi để tìm ra mentor- người dẫn đường chỉ lối.

“Khi bạn có một mentor, con đường phát triển của bạn sẽ được đẩy nhanh lên gấp 20 lần” – Adam Khoo. Với đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm, các anh chị đã thành công trên con đường kinh doanh thì CLB sẽ là nơi giúp bạn tìm cho mình một mentor đích thực của đời mình.

          3.Là nơi giao lưu và học hỏi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

Tại đây, CLB sẽ tổ chức các buổi sinh hoạt lồng ghép chủ đề kinh doanh khởi nghiệp nhằm giúp các bạn hiểu hơn về ngành học và phổ biến kiến thức chuyên môn.

          4.Tổ chức đa dạng và phong phú các hoạt động ngoại khóa.

Phát triển kĩ năng mềm là vô cùng quan trọng với mỗi sinh viên, ví dụ như: thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết content thu hút khách hàng,.. Các hoạt động có thể kể đến như:

·        Hoạt động sinh hoạt nội bộ

·        Chuỗi chương trình tập huấn kỹ năng cho TV/CTV

·        Chương trình Tham quan Doanh nghiệp

M Một số hình ảnh của CLB

M


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing