Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Sinh viên Ngoại Ngữ tham gia câu lạc bộ dạy học tình nguyện tại Làng trẻ SOS Thanh Hóa
Cập nhật lúc: 04:43 PM ngày 01/07/2020
Lan tỏa yêu thương, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn là những gì các bạn sinh viên tình nguyện trong câu lạc bộ dạy học tình nguyện tại Làng trẻ SOS Thanh Hóa đang làm.

 

Làng trẻ SOS Thanh Hóa được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2005. Hiện tại, Làng trẻ có gần 200 cháu đang lưu trú tại 14 nhà và 1 khu cư xá trong khuôn viên của làng. Các em phần lớn là trẻ mồ côi hoặc đến từ các gia đình khó khăn không có điều kiện chăm sóc. Các em được nuôi dưỡng, học tập cho đến khi trưởng thành, được hỗ trợ đi học đại học và các trường chuyên nghiệp trước khi ra trường tự lập.

Câu lạc bộ dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS Thanh Hóa do BCH Đoàn trường ĐH Hồng Đức lập ra năm 2014 với mục tiêu chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh thiếu may mắn này. Trải qua 6 năm hoạt động, CLB vẫn luôn phát huy được tinh thần tình nguyện của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên trường ĐH Hồng Đức nói riêng.

Hiện tại câu lạc bộ vẫn luôn hoạt động sôi nổi và không ngừng mở rộng với ba hình thức hoạt động: dạy kèm tại lớp vào các buổi tối trong tuần (chủ yếu là học sinh tiểu học); dạy kèm tại nhà vào các buổi tối trong tuần (học sinh TH và THCS); dạy Tiếng Anh và tổ chức các hoạt động ngoài trời sáng chủ nhật hàng tuần.

Tình nguyện viên muốn tham gia CLB có thể liên hệ trực tiếp với Ban chủ nhiệm CLB Sinh viên HDU tình nguyện tại làng trẻ SOS Thanh Hóa:

-       Chủ nhiệm CLB Sinh viên HDU tình nguyện tại làng trẻ SOS Thanh Hóa: bạn Ngô Thị Hoa – sinh viên lớp K20A Khoa Sư Phạm Tiếng Anh trường ĐH Hồng Đức, số điện thoại: 0332867602.

-       Trưởng nhóm CLB sáng chủ nhật: bạn Phạm Thị Bình – sinh viên lớp K20A Khoa Sư Phạm Tiếng Anh trường ĐH Hồng Đức, số điện thoại: 0384352617.

Mẫu đơn đăng kí TNV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing