Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đêm hội “We are students” chào đón tân sinh viên, chào mừng năm học 2015 – 2016
Cập nhật lúc: 05:02 PM ngày 04/10/2015
Tối 01/10/2015 tại cơ sở chính – Trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám hiệu; sự ủy nhiệm của Ban Văn - Thể - Mỹ, Hội sinh viên trường đã long trọng tổ chức đêm nhạc truyền thống “We are students” chào đón tân sinh viên, chào mừng năm học mới.

         Đêm hội âm nhạc “We are students” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới đón tân sinh viên tựu trường, chào mừng kỉ niệm 18 năm ngày thành lập trường Đại học Hồng Đức 24/09/1997 – 24/09/2015. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện văn nghệ HSSV toàn trường chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tạo điều kiện để HSSV gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

Tham gia đêm hội năm nay ngoài các tiết mục chọn lọc tới từ các Liên chi Hội còn có sự tham gia của các đơn vị bạn: Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Trung tâm Bồi dưỡng Cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa, Lưu học sinh Lào, Trường THPT Dân tộc Nội trú, Câu lạc bộ khiêu vũ Thanh Hóa, Câu lạc bộ Võ thuật. Đặc biệt, tại đêm hội các bạn sinh viên còn được tham gia giao lưu với ca sĩ Trọng Tấn.

 Đêm hội đã diễn ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập. Tại đêm hội, Viễn thông Thanh Hóa và Siêu thị điện máy HC cũng đã trao các xuất học bổng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập của Nhà trường.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên và chào mừng năm học mới, Hội sinh viên cũng đã tổ chức các gian hàng sinh viên nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc thù của các khoa, ngành học của Nhà trường /.

Một số hình ảnh tại đêm hội:


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing