Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức với Ngày sách Việt Nam
Cập nhật lúc: 10:35 AM ngày 23/04/2019

Nhân Ngày Sách Việt Nam năm 2019 (21/4), trong hai ngày 18-19/4, tại tiền sảnh nhà A5, cơ sở chính, Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp cùng Trung tâm Tư liệu Thư viện tổ chức những hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các CBGV và sinh viên giao lưu, học tập, tăng cường phong trào đọc sách trong nhà trường. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu biết cho sinh viên về tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc ngày nay.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (Áo xanh) tham quan các gian hàng

         Tham dự ngày hội Sách có, PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Hoàng Lê Minh – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo; các đồng chí UV BCH Đoàn trường; các cán bộ giảng viên và đông đảo các bạn đoàn viên sinh viên trong trường.

Các đồng chí Thường trực Đoàn trường tham quan gian hàng của NXB Văn học

Năm nay, hoạt động ngày hội Sách tại Trường Đại học Hồng Đức diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, dưới nhiều hình thức phong phú khác nhau, như chương trình giao lưu văn nghệ; trưng bày, giới thiệu các mô hình xếp sách nghệ thuật; cafe sách; viết thư pháp; tham gia trò chơi bịt mắt đập lon, hát đố... và các chương trình ưu đãi giảm giá sách lên tới 30% đã thu hút đông đảo bạn đọc đến tham quan, tìm hiểu và mua sách.

Mô hình Xe tăng 390 - biểu tượng cho quá khứ

Một điểm nhấn của ngày hội Sách năm nay là hoạt động xếp sách nghệ thuật với chủ đề “Quá khứ và hiện tại”, thông qua các mô hình được xếp bằng sách như: Xe tăng 390 (xe tăng tiến vào Dinh Độc Lập ngày 30/04/1975); Cầu Hàm Rồng; Con thuyền tri thức...đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn đọc đến tham quan.

Mô hình Cầu Hàm Rồng - tượng trưng cho cầu nối giữa quá khứ và hiện tại Mô hình Con thuyền tri thức - biểu tượng của hiện tại, hướng tới lễ kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa. Hy vọng với con thuyền tri thức này sẽ đưa đất nước ngày càng vươn xa hơn trong thời kỳ hội nhập quốc tế

Mô hình con thuyền bằng sách, tượng trưng cho hình ảnh cao đẹp của những "Người lái đò" - Chính là những thầy cô giáo đang miệt mài đưa những "chuyến đò" cập bến bờ tương lai.

Thông qua các hoạt động thiết thực, ngày hội Sách đã phát đi một thông điệp tới các bạn đoàn viên sinh viên trong trường: Hãy tích cực đọc sách, coi đọc sách là phương thức quan trọng nhất để tiếp thu tinh hoa nhân loại, là con đường ngắn nhất giúp các bạn vươn tới những thành công trong cuộc sống, góp phần tăng cường hiểu biết, giao lưu, hợp tác với cộng đồng./.

Đoàn trường cũng tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bạn đoàn viên sinh viên.

                                                                                                                                    Tin & Bài: VP Đoàn 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing