LỊCH HỌC TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA CHO TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG NGHỀ NĂM HỌC 2013 - 2014
Thực hiện kế hoạch 159/KH-ĐHHĐ về việc tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên" đầu khóa cho sinh viên Cao đẳng nghề năm học 2013-2014, Nhà trường thông báo lịch học cụ thể như sau:
1. NỘI DUNG:
TT
|
Nội dung
|
Số tiết
|
Báo cáo viên
|
1.
|
- Giới thiệu về trường ĐH Hồng Đức;
- Thời sự (tình hình KT-XH, chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam).
|
4 tiết
|
ThS. Phạm Anh Đức
|
2.
|
Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh: Thực hiện chủ đề năm học “Tổ chức giáo dục chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và đạo đức công vụ cho HSSV phù hợp ngành đào tạo và gắn với trách nhiệm của HSSV trong giai đoạn hiện nay”
|
4 tiết
|
CN. Đặng Xuân Kính
|
3.
|
- Giáo dục an toàn giao thông.
- Phòng chống TNXH, PCTP, PC lây nhiễm HIV/AIDS.
- Hoạt động VTM năm học 2013-2014.
|
4 tiết
|
ThS. Phạm Anh Đức
|
4.
|
Quy chế đào tạo; Quy chế công tác HSSV; Chế độ chính sách đối với sinh viên cao đẳng nghề.
|
4 tiết
|
ThS. Lê Minh Hiền
ThS. Phạm Văn Hiền
|
5.
|
Giới thiệu về truyền thống, cơ cấu tổ chức của khoa; yêu cầu trong công tác tổ chức lớp trong tổ chức lớp trong quá trình đào tạo.
|
4 tiết
|
Lãnh đạo khoa
|
2. LỊCH DẠY HỌC:
Thứ, ngày
|
Buổi
|
Lớp
|
Địa điểm
|
Bài số
|
Báo cáo viên
|
Thứ 2
16/9/2013
|
Chiều
|
7
|
P. 115, A1, CS Chính
|
1
|
ThS. Phạm Anh Đức
|
Thứ 3
17/9/2013
|
Sáng
|
7
|
P. 115, A1, CS Chính
|
2
|
CN. Đặng Xuân Kính
|
Chiều
|
7
|
P. 115, A1, CS Chính
|
3
|
ThS. Phạm Anh Đức
|
Thứ 4
18/9/2013
|
Chiều
|
7
|
P. 115, A1, CS Chính
|
4
|
ThS. Lê Minh Hiền
ThS. Phạm Văn Hiền
|
Thứ 5
19/9/2013
|
Chiều
|
7
|
Văn phòng các khoa
|
5
|
Các lãnh đạo khoa
|
CB Quản lý lớp: Bà Trần Thị Thu Thủy và Bà Nguyễn Thúy Huệ
Ghi chú: Nếu trong 01 buổi có 2 phần thì phần 1: buổi sáng từ 7h30 đến 9h15, phần 2: từ 9h30 đến 11h30; buổi chiều: phần 1: từ 13h30 đến 15h15, phần 2: từ 15h30 đến 17h30.
- Đối với bài 5: Giới thiệu về truyền thống, cơ cấu tổ chức của khoa và các ngành nghề đào tạo sẽ tổ chức ở văn phòng các khoa./.