Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
274 Sinh viên trường Đại học Hồng Đức được nhận học bổng Doãn Tới năm học 2013-2014
Cập nhật lúc: 02:09 PM ngày 12/03/2014
Tối ngày 06/03/2014, tại hội trường A7, cơ sở 2, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội khuyến học trường Đại học Hồng Đức trao học bổng Doãn Tới cho 274 sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, có tư cách đạo đức tốt của trường.

Tới dự có NGUT. Nguyễn Đình Bưu, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hoá; PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Nhà trường; lãnh đạo các phong ban, đoàn thể và cán bộ giảng viên các khoa đào tạo cùng đông đảo sinh viên trong toàn trường.

Đây là năm thứ 6, sinh viên trường Đại học Hồng Đức được nhận học bỗng Doãn tới, từ năm 2008 đến năm 2014 trường Đại học Hồng Đức đã có 1459 em sinh viên vinh dự  được nhận học bổng Doãn Tới với tổng số tiền lên tới gần 3 tỷ đồng, thì riêng năm học 2013-2014 nhà trường có 274  Học sinh vinh nghèo vượt khó học giỏi, có tư cách đạo đức tốt vinh dự  được nhận quỹ học bổng này, mỗi xuất học bổng 2.000.000đ, với tổng số tiến là: 548.000.000đ.

Sinh viên Nguyễn Thị Thuỳ Linh K15 ĐH Kế toán và sinh viên Vũ Thị Hạnh K13 ĐH Địa lý thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận học bỗng Doãn Tới xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, các đoàn thể chính trị trong trường, Ban chủ nhiệm các khoa và các thầy cô giáo đã tận tình dạy dỗ và chỉ bảo các em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại trường. Các em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai và không phụ lòng tin của các thầy cô.

Phát biểu tại buổi lễ, NGUT. Nguyễn Đình Bưu đã chúc mừng các em HSSV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Giá trị mỗi suất học bổng không lớn nhưng đó là nguồn động viên, giúp các em có thêm nghị lực, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, tạo điều kiện cho các em theo đuổi ước mơ lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Trong thời gian tới, Nhà trường cần phát huy kết quả đạt được, đẩy mạnh phong trào khuyến học, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH góp phần vào sự nghiệp CNH, HĐH quê hương, đất nước./.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing