Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội Chi Đoàn Thanh niên Phòng – Ban – Trung tâm, nhiệm kỳ 2014 – 2017
Cập nhật lúc: 09:00 AM ngày 07/11/2014
Trong không khí tưng bừng phấn khởi chuẩn bị cho Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Hồng Đức nhiệm kỳ 2014 - 2017 và vui chung trong không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; chào mừng 210 năm đô thị tỉnh lỵ, 20 năm thành lập thành phố Thanh Hóa.

             15h00’ chiều ngày 05/11/2014, Chi đoàn Phòng – Ban – Trung tâm trường ĐH Hồng Đức đã tiến hành Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2017.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Trọng Thắng - Bí thư Đoàn trường. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Hoàng Lê Minh – Chủ tịch Hội sinh viên và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

 Sau Lễ khai mạc, Hội nghị đã nghe báo cáo của đồng chí Bí thư Hoàng Văn Quý về kết quả đạt được của Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng trong nhiệm kỳ mới 20142-2017, đồng thời nhiều báo cáo tham luận của các đồng chí đoàn viên thanh niên đã trình bày đóng góp ý kiến bổ sung cho bản báo cáo của Đại hội về nâng cao vai trò, trình độ trình độ chuyên môn của đoàn viên, công tác phát triển Đảng trong thanh niên.

Đồng chí Lê Trọng Thắng - Bí thư Đoàn trường dự và chỉ đạo Đại hội          

                Đại hội vinh dự đón nhận những ý kiến phát biểu của đồng chí Lê Trọng Thắng – Bí thư Đoàn trường, ghi nhận những cố gắng của Đoàn thanh niên trong thời gian qua, đồng chí đã nêu những quan tâm của Đoàn trường đối với hoạt động của Chi đoàn Phòng – Ban – Trung tâm và vai trò của đoàn viên thanh niên đối với sự nghiệp giáo dục và công tác chuyên môn.  BCH cần phải chủ động trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của các đoàn viên thanh niên trong việc củng cố, ổn định và phát triển lực lượng, cuối cùng là các đoàn viên thanh niên phải rèn luyện đạo đức tư tưởng tốt để đứng trong hàng ngũ của Đảng và mong Đại hội bầu ra Ban Chấp hành mới có trình độ chuyên môn, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, là Chi đoàn tiên phong trong các hoạt động của khối Phòng – Ban – Trung tâm trường ĐH Hồng Đức.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH Chi Đoàn Thanh niên Phòng – Ban – Trung tâm nhiệm kỳ mới. Thủ tục thực hiện đúng nội quy và dân chủ. Sau khi tiến hành các thủ tục do Ban kiểm phiếu điều khiển, Đại hội đã lựa chọn được Ban Chấp hành mới gồm 05 đồng chí là:  

1.       Trần Văn Huy

2.       Lê Anh Tuấn

3.       Lê Thanh Sơn

4.   Vũ Ngọc Minh Phương

5.   Vũ Thị Hoa Lý.

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 chụp ảnh kỷ niệm với ban chấp hành cũ

Chi Đoàn Thanh niên Trung tâm GDTC&TT với số lượng 93 đoàn viên thanh niên, hầu hết các đoàn viên thanh niên chi đoàn Phòng – Ban – Trung tâm đều có trình độ chuyên môn cao, có quan điểm, lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, có ý thức kỷ luật, đạo đức tốt và ý chí phấn đấu vươn lên trong công tác. 

            Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 17h00 cùng ngày.

Một số hình ảnh của đại hội.

 Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing