Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trao quà Tết Bính Thân cho sinh viên là người khuyết tật, con mồ côi.
Cập nhật lúc: 02:50 PM ngày 12/01/2016
Chiều ngày 09 tháng 01 năm 2015, Hội Khuyên học Trường ĐH Hồng Đức đã trao 28 suất quà cho 28 sinh viên là con mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện nhân dịp Tết Bính Thân, với tổng giá trị 28.000.000 đ...

         Tới dự buổi lễ có ông Tào Khắc Thắng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Thường trực Tỉnh hội; Về phía trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, phòng CTHSSV, Hội khuyến học trường; Lãnh đạo và trợ lý công tác HSSV, Ban cán sự lớp có sinh viên  nhận học bổng và 28 sinh viên được nhận học bổng.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học Trường ĐH Hồng Đức đã trao 28 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đ cho 28 sinh viên là con mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ.

Toàn cảnh Hội nghị.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh, Đại diện Trường ĐH Hồng Đức trao quà cho sinh viên là người khuyết tật, con mồ côi.

Đây là những món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em sinh viên là con  mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Lê Hữu Giang Nam, Phòng Công tác HSSV.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing