Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Giao ban Công tác người học đầu năm học 2015-2016 và tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy.
Cập nhật lúc: 09:00 AM ngày 02/11/2015
Ngày 16/10/2016, Trường ĐH Hồng Đức tổ chức Hội nghị giao ban công tác người học đầu năm học 2015 - 2016. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám Hiệu, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các khoa trực thuộc cùng hơn 300 HSSV đại diện cho gần 10.000 HSSV đang học tập tại Nhà trường.

        Thực hiện Kế hoạch công tác học sinh, sinh viên năm học 2015 - 2015, Nhà trường tổ chức “Hội nghị giao ban công tác người học đầu  năm học 2014 - 2015 và tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy”. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng, Đại diện lãnh đạo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các khoa trực thuộc cùng hơn 300 HSSV đại diện cho gần 10.000 HSSV đang học tập tại Nhà trường.

      Năm học 2014 - 2015, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, với sự cố gắng và tinh thần làm việc nghiêm túc của đội ngũ cán bộ, giảng viên, HSSV. Phòng Công tác HSSV báo cáo tình hình Tình hình tư tưởng chính trị của người học ổn định, chấp hành đúng quy định của cấp trên, thực hiện tốt việc đeo thẻ HSSV và mặc đồng phục.Người học dự Lễ chào cờ Tổ quốc và sinh hoạt tập thể  đầy đủ, đúng quy định, chất lượng sinh hoạt tập thể được nâng lên.

       PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận một số vấn đề về công tác HSSV trong  năm học 2014-2015, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016 đến toàn thể Hội nghị và nhắc sinh viên cần phải thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của bản thân để góp phần xây dựng công tác HSSV của Nhà trường ngày càng đạt nhiều hiệu quả.

 

Nhằm nâng cao hiểu biết về công tác PCCC - CNCH và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức về PCCC trong cơ quan và gia đình, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra, ngày 16/10/2015, tại Hội trường A7 Trường Đại học Hồng Đức, Cảnh sát PCCC-CNCH tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội nghị truyên truyền công tác PCCC cho HSSV toàn trường. Nhằm không ngừng bồi dưỡng kiến thức, tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm về đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn PCCC cho toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên trong toàn Trường.

Cuối buổi tuyên truyền, Hội nghị còn được giải đáp thắc mắc của một số cán bộ, giảng viên về cách sử dụng thiết bị phát hiện rò rỉ khí ga, và một số vấn đề liên quan đến công tác an toàn PCCC tại cơ quan và gia đình…

Buổi tuyên tuyên, phổ biến kiến thức về PCCC thực sự bổ ích và có ý nghĩa thiết thực, giúp cho toàn thể cán bộ, giảng viên trong Nhà trường thấy rõ hơn vai trò và tầm quan trọng trong công tác PCCC tại công sở, địa phương và gia đình.

       Qua buổi tuyên truyền, mỗi cán bộ công chức và giảng viên đều hiểu biết rõ hơn về công tác PCCC - CNCH, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy và chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của mình, của người thân trong gia đình và của cơ quan, đơn vị, góp phần cùng với Nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục sinh viên nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn PCCC - CNCH trong và ngoài Trường./.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing