Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường ĐH Hồng Đức tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT và trao quà tết cho HSSV mồ côi, khuyết tật.
Cập nhật lúc: 08:53 AM ngày 29/01/2015
Trong khí thế của những ngày đầu năm mới 2015, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Tối ngày 28 tháng 01 năm 2015, trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT và trao quà tết cho HSSV mồ côi, khuyết tật năm học 2014- 2015.

           Dự Hội nghị, về phía khách mời có Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng – P.TP PA83, CA tỉnh, Trung tá Nguyễn Xuân Hiếu – Phó trưởng CA Thành phố Thanh Hóa, ông Nguyễn Kế Quang – PCT Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa và đại diện công an các phường Đông Sơn, Đông Vệ, Quảng Thành, Quảng Hưng, Quảng Thịnh. Về phía Nhà trường có PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học cùng đại diện các phòng, ban chức năng, đại diện lãnh đạo 11 khoa, hơn 300 lớp trưởng, bí thư của 184 lớp, 32 HSSV mồ côi, khuyết tật cùng 32 HSSV giúp đỡ các bạn mồ côi, khuyết tật về dự.

ThS Phạm Văn Hiền – PTP Công tác HSSV khai mạc buổi lễ.

Tại chương trình PGS.TS  Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học đã ân cần thăm hỏi động viên và chúc các em HSSV mồ côi, khuyết tật của trường sức khỏe, hạnh phúc, mong các em luôn cố gắng học tập thật tốt, vượt qua mọi khó khăn, mất mát, luôn là công dân có ích cho gia đình, nhà trường và xã hội. Hội khuyến học trường Đại học Hồng Đức đã trao 32 xuất quà, tổng giá trị 57.00.000 đ. Mỗi xuất trị giá 1.000.000 – 2.000.000 đồng cho 32 HSSV bị khuyết tật, mồ côi; trao 32 xuất quà cho 32 người bạn đã giúp đỡ các bạn HSSV mồ côi, khuyết tật nhiều nhất trong cuộc sống.

PGS.TS Lê Văn Trưởng trao quà tết cho HSSV mồ côi, khuyết tật.

Cũng tại chương trình, ThS Phạm Anh Đức  - TP Công tác HSSV, PTB CĐ212 báo cáo tổng kết về công tác chỉ đạo phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS, đảm bảo ANTT, ATGT trong trường học; Trung tá Nguyễn Xuân Hiếu - Phó trưởng CATP Thanh Hóa thông tin đến HSSV toàn trường về tình hình an ninh trật tự, những kỹ năng cơ bản về phòng chống các loại tội phạm; tình hình tai nạn giao thông trong thời gian qua, nhấn mạnh những vi phạm thường gặp của HSSV.

Trung tá Nguyễn Xuân Hiếu – Phó trưởng CATP Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị.

Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể các đơn vị, và hơn 10.000 HSSV trong toàn trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, đèn trời và các đồ chơi nguy hiểm.

Tập thể CB, GV, HSSV ký cam kết không vi phạm pháp luật.

Qua buổi trao quà cho HSSV mồ côi, người khuyết tật và ký cam kết không vi phạm pháp luật. Cán bộ, giảng viên, HSSV toàn trường phải là những người hiểu rõ những quy định về pháp luật và là đầu mối tuyên truyền pháp luật ra xã hội. Nhà trường kêu gọi các tổ chức, đoàn thể trong trường, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và HSSV trong toàn trường chung tay giúp đỡ người khuyết tật và trẻ em mồ côi không nơi nương tựa nhiều hơn nữa.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy – Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing