Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị tập huấn cán bộ quản lý lớp cho lớp trưởng, bí thư các lớp sinh viên năm học 2014 – 2015
Cập nhật lúc: 10:56 AM ngày 30/12/2014
Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác năm học 2014-2015, trong 02 ngày 20, 21 tháng 12 năm 2014, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ quản lý lớp cho lớp trưởng, bí thư các lớp sinh viên toàn trường năm học 2014 - 2015. Tham dự Hội nghị có: Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Văn phòng Đảng ủy; lãnh đạo các phòng ban, trung tâm; trưởng các khoa đào tạo, cán bộ làm công tác quản lý sinh viên và 300 lớp trưởng, bí thư các lớp sinh viên toàn trường.

 Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác năm học 2014-2015, trong 02  ngày 20, 21 tháng 12 năm 2014, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ quản lý lớp cho lớp trưởng, bí thư các lớp sinh viên toàn trường năm học 2014 - 2015. Tham dự Hội nghị có: Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Văn phòng Đảng ủy; lãnh đạo các phòng ban, trung tâm; trưởng các khoa đào tạo, cán bộ làm công tác quản lý sinh viên và 300 lớp trưởng, bí thư các lớp sinh viên toàn trường. 

        Dưới sự chỉ đạo của PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Hội nghị đã được nghe các báo cáo về tình hình công tác HSSV trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ công tác trong thời gian tới; quán triệt chức năng, nhiệm vụ của lớp trưởng; công tác tổ chức, quản lý lớp học; quản lý sắp xếp theo ISO; tổ chức sinh hoạt lớp, sinh hoạt đoàn, hội. Một số nội dung liên quan đến công tác đào tạo đại học đối với sinh viên hệ chính quy. Tại Hội nghị, lớp trưởng các lớp đã thảo luận, đề xuất những vấn đề sinh viên đang quan tâm và đã được lãnh đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường trao đổi, đưa ra các giải pháp để xử lý.

         Tổng kết Hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận một số vấn đề về công tác tổ chức, quản lý sinh viên của đội ngũ lớp trưởng, đồng thời giao nhiệm vụ cho lớp trưởng các lớp phải thông báo các nội dung của Hội nghị đến toàn thể sinh viên trong lớp và nhắc sinh viên cần phải thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của bản thân để góp phần xây dựng công tác HSSV của Nhà trường ngày càng đạt nhiều hiệu quả.

Tin bài: Trần Lê Huy – Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing